Nổ súng chỉ thiên trấn áp 2 băng nhóm hẹn 'huyết chiến' trên Facebook

Pháp luậtThứ Bảy, 15/08/2015 07:32:00 +07:00

Sự việc diễn ra khiến người dân hoảng sợ và đến khi lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) nổ súng chỉ thiên thì các đối tượng mới tháo chạy

(VTC News) - Sự việc diễn ra khiến người dân hoảng sợ và đến khi lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) nổ súng chỉ thiên thì các đối tượng mới tháo chạy.

15h30 chiều 14/8, tại ngã tư Ông Ích Khiêm-Trần Cao Vân (khu vực giáp ranh giữa hai quận Hải Châu và Thanh Khê, TP Đà Nẵng), hai băng nhóm thanh niên khoảng 10 đối tượng trong độ tuổi từ 15-20 đã chuẩn bị hung khí, dàn trận chuẩn bị cuộc truy sát bằng đao kiếm tự tạo khiến người dân tại khu vực khiếp sợ, cấp báo đến cơ quan công an.
Phải đến khi lực lượng Công an quận Hải Châu xuất hiện, truy đuổi và nổ súng chỉ thiên thì 2 nhóm thanh niên này mới dừng lại và tháo chạy vào các con hẻm nhỏ. Sau khi truy bắt, 2 đối tượng trong các băng nhóm này đã bị bắt giữ, áp giải về cơ quan công an.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa) 
Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn giữa một số đối tượng thuộc hai nhóm khác nhau, nên các đối tượng đã lên facebook hẹn địa điểm, thời gian quyết chiến. Cả hai nhóm này đã chuẩn bị đao kiếm tự tạo cùng gây gộc để truy sát đối thủ.

"Hai nhóm đối tượng này đều khoảng từ 15-20 tuổi, mang theo hung khí và rất liều lĩnh. Rất may lực lượng Công an Hải Châu đã có mặt kịp thời và nổ súng chỉ thiên nên vụ truy sát giữa hai nhóm bất thành, và không để xảy ra hậu quả đáng tiếc", Đại tá Trần Phước Hương, trưởng Công an quận Hải Châu đã cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Video Dùng đao kiếm chém nhau kinh hoàng tại MTM Club Biên Hòa

Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn