Nổ súng bắn chết vợ rồi tự sát: Bức thư tuyệt mệnh của người chồng

Pháp luậtThứ Ba, 09/05/2017 08:01:00 +07:00

Trong thư, ông Lợi dặn anh ruột tổ chức đám tang cho mình và chăm sóc cha già, nhờ người thân đòi tiền một số người, cất chiếc xe máy để cho con trai khi ra tù.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết vợ rồi tự sát, chiều 8/5, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an Cà Mau, cho biết cơ quan điều tra tỉnh này đã khởi tố vụ án Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng xảy ra tại xã Phú Thuận, huyện Phú Tân.

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, khiến hai người thiệt mạng là ông Tiêu Văn Lợi (46 tuổi) và vợ tên Phan Ngọc Dung (42 tuổi, cùng ngụ ấp Rạch Láng).

"Chúng tôi khởi tố cả hai vụ án để làm cơ sở điều tra. Nguồn gốc khẩu súng và đạn ông Lợi sử dụng đang được làm rõ", vị thủ trưởng cơ quan điều tra nói.

Buc thu tuyet menh trong nha nguoi ban chet vo roi tu sat hinh anh 1

Đạn và vỏ đạn thu được tại nhà ông Lợi.  

Theo nhà chức trách, ông Lợi và bà Dung đã ly thân nhiều năm. Chiều 7/5, họ cãi nhau vì bà Dung đi dự tiệc nhưng ông Lợi gọi về không được.

Ông Lợi sau đó đến nhà cha mẹ vợ đốt hết quần áo của bà Dung. Công an địa phương đã mời người đàn ông này đến trụ sở để giáo dục trong đêm, buộc không tái phạm rồi cho về.

Khoảng 5h ngày 8/5, ông Lợi điều khiển xuồng máy đến nhà cha vợ. Tại đây, ông ta đã dùng súng loại nòng dài bắn chết bà Dung rồi quay về nhà riêng cách đó khoảng 5km.

Khi cảnh sát vận động ông Lợi đầu thú, ông này bắn 5 phát súng lên nóc nhà đe dọa lực lượng chức năng. Đến 11h cùng ngày, kẻ sát hại vợ đã tự sát bằng chính khẩu súng đã giết bà Dung.

Buc thu tuyet menh trong nha nguoi ban chet vo roi tu sat hinh anh 2

 Chiếc xuồng máy ông Lợi sử dụng để đến nhà cha vợ rồi chạy về nhà cố thủ. 

Khám nghiệm hiện trường nơi bà Dung bị sát hại, cảnh sát thu giữ 2 băng đạn chứa 52 viên chưa sử dụng. Còn tại nhà ông Lợi, cơ quan chức năng phát hiện băng đạn đi theo khẩu súng có 19 viên.

Tại đây, cơ quan điều tra cũng thu giữ một bức thư tuyệt mệnh. Trong thư, người bắn chết vợ dặn anh ruột tổ chức đám tang cho mình và chăm sóc cha già. Ông Lợi còn nhờ người thân đòi tiền một số người, cất chiếc xe máy để dành cho con trai khi ra tù sử dụng.

Video: Tên cướp nổ súng bắn công an khi đang cướp tiệm vàng

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn