Nở rộ dịch vụ lau nước mắt cho phụ nữ

Kinh tếThứ Hai, 22/02/2016 01:16:00 +07:00

Tại Nhật Bản, mỗi khi bạn khóc sẽ luôn luôn có một người sẵn sàng lau nước mắt cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải... trả tiền cho điều này.

(VTC News) - Tại Nhật Bản, mỗi khi bạn khóc sẽ luôn luôn có một người sẵn sàng lau nước mắt cho bạn. 

Nguồn: VTV

Những phụ nữ ở Tokyo, Nhật Bản đang được tận hưởng một dịch vụ cực kì độc đáo để giúp họ giải tỏa căng thẳng khi được một người đàn ông đẹp trai lau nước mắt.

Cụ thể, chỉ cần bỏ ra 70 USD, khách hàng có thể được một bộ phim buồn, nghe những câu chuyện cảm động, hay các bài nhạc não nề. Một khi khách hàng rơi lệ, sẽ có ngay một nhân viên đẹp trai tay cầm khăn sẵn sàng lau đi những giọt nước mắt. Đáng chú ý, nhân viên lau nước mắt cho khách hàng phải có cả bằng cấp chứng nhận để làm công việc này.

Câu chuyện nghe có thể như đùa trên đang là một dịch vụ hái ra bạc của Công ty Ikemeso tại Nhật Bản. Người sáng lập Ikemeso cho biết, ông muốn thay đổi cách nhìn của xã hội Nhật đối với việc khóc lóc.

“Người Nhật có cái nhìn tiêu cực đối với việc khóc lóc và tin rằng không nên khóc trước mặt người khác. Nhưng tôi muốn mọi người nhận ra là rơi nước mắt là một cách rất hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng", ông Hidefumi Yoshida, người sáng lập Ikemeso cho biết.

Vũ Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn