'Nổ' quan hệ rộng, cô giáo mầm non lừa chạy việc chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Pháp luậtThứ Năm, 03/08/2017 19:23:00 +07:00

Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một cô giáo mầm non về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 3/8, nguồn tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lương Thị Nhung (SN 1974, trú xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, Nhung vốn là giáo viên của một trường nầm non trên địa bàn huyện Phú Lộc. "Nổ" với nhiều người là có nhiều mối quan hệ và có khả năng chạy việc làm tại các vị trí tại Trạm thu phí BOT hầm Phước Tượng - Phú Gia, nhiều người tin lời đã đưa tiền cho Nhung để nhờ chạy việc và đối tượng này đã chiếm đoạt số tiền này.

IMG_7639

Lực lượng công an đọc lệnh bắt đối tượng Nhung. (Ảnh: V.A)

Theo kết quả điều tra và thu thập chứng cứ ban đầu, cơ quan công an xác định Nhung đã lừa xin việc cho nhiều người và chiếm đoạt số tiền lên đến gần 120 triệu đồng.

Trong số các nạn nhân bị Nhung lừa đảo có trường hợp cả hai vợ chồng bị lừa. Cụ thể là trường hợp vợ chồng anh Phạm L. (xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc). Tháng 4/2016, do cả hai đều chưa có việc làm nên khi nghe Nhung “nổ” có quen biết với các “sếp” ở Trạm thu phí BOT hầm đường bộ Phước Tượng- Phú Gia, vợ chồng anh L. nhờ Nhung xin cho cả hai vào làm việc tại đây.

Video: 'Nữ quái' giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Tuy nhiên, sau khi đưa cho Nhung tổng cộng 70 triệu đồng, vợ chồng anh L. chờ đợi trong thời gian dài vẫn không được vào làm tại trạm thu phí. Sau nhiều lần tìm gặp Nhung nhưng không được, người phụ nữ này trả lại tiền, mới đây vợ chồng anh L. tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn