Nổ mìn gần nhà cô gái ở Phú Thọ: Do mâu thuẫn tình cảm

Pháp luậtThứ Ba, 12/03/2019 22:28:00 +07:00

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ mìn ở nhà cô gái tại xã Thu Cúc là do mâu thuẫn tình cảm.

Liên quan đến vụ nổ mìn gần nhà cô gái ở Phú Thọ, tối 12/3, lãnh đạo UBND xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn cho biết, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, các đơn vị chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường để rà, phá mìn nhưng không tìm thấy thêm quả mìn nào khác.

Theo vị lãnh đạo xã Thu Cúc, vụ nổ mìn liên quan đến một người đàn ông (SN 1970, quê ở Hải Dương), người này đã bị bắt giữ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Như VTC News đưa tin, vụ nổ mìn xảy ra vào khoảng 12h ngày 12/3, tại xã Thu Cúc (huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ). Vụ nổ may mắn không gây thiệt hại về người.

no_min

 

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân sinh sống tại xã Thu Cúc giật mình khi nghe thấy một tiếng nổ lớn từ phía bụi tre gần nhà một cô gái trên địa bàn.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng Công an xã Thu Cúc nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Tân Sơn.

Một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ nổ cho biết, lực lượng quân sự cũng có mặt sơ tán người dân sinh sống gần đó và mang theo nhiều thiết bị để dò các vật liệu nổ.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Bá Khuyến - Chủ tịch huyện Tân Sơn cho biết, hiện cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn