Nổ lớn ở Hà Nội: Tướng Nguyễn Đức Chung xuống hiện trường chỉ đạo điều tra

Pháp luậtThứ Sáu, 11/09/2015 11:29:00 +07:00

Vu no lon o Ha Noi - Giám đốc công an thành phố Hà Nội : ông Nguyễn Đức Chung có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ nổ lớn.

(VTC News) - Cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ nổ khiến một người chết xảy ra tại quận Đống Đa.

Tối 11/9, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ nổ ở ngõ Thông Phong khiến 1 người chết(đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội).
Đến thời điểm hơn 22h cùng ngày, hiện trường vẫn được bảo vệ nghiêm ngặt phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra. Người dân trong khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ cướp đi sinh mạng của một người.
Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung có mặt tại hiện trường vụ nổ (Ảnh: TTO)
Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng gần 19h, tại ngôi nhà nằm trong ngách 64, ngõ Thông Phong. Vụ nổ gây ra áp lực lớn, khiến ít nhất một người tử vong, 2 người khác bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Vụ nổ lớn làm rung chuyển cả khu phố, ngôi nhà được cho là xảy ra vụ nổ hư hỏng nhiều tài sản, cánh cửa sắt bật tung.
Cánh cửa sắt bật tung sau vụ nổ 
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong tên Đạt, được phát hiện phía trước ngôi nhà xảy ra vụ nổ. Một số người dân cho biết, nạn nhân đi qua ngôi nhà đúng thời điểm xảy ra vụ nổ nên gặp nạn.
Các nạn nhân bị thương là những người sinh sống trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ. Một số ngôi nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng bởi vụ nổ lớn.
Hiện vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn