Nổ lớn ở Bắc Ninh, 2 cháu bé thiệt mạng: Bố ôm vết thương về lo hậu sự cho con gái

Thời sựThứ Tư, 03/01/2018 18:38:00 +07:00

Dù đang được điều trị sau vụ nổ lớn ở Bắc Ninh, anh Tiến vẫn xin ra viện để về nhà lo hậu sự cho con gái.

Liên quan vụ nổ ở Bắc Ninh khiến 10 người thương vong, tại thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong), chiều 3/1, Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cho biết nhiều nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Nhiều trường hợp nặng hơn được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Đặc biệt, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, một bệnh nhân vừa xin ra viện là anh Đặng Đình Tiến (32 tuổi). Anh Tiến là bố của nạn nhân Đặng Thùy Tr. thiệt mạng trước đó. Người đàn ông này được chẩn đoán đa chấn thương nhưng vẫn xin xuất viện, về nhà lo hậu sự cho con gái.

11

 Anh Đỗ Đình Tăng, bác bé gái chết trong vụ nổ ở Bắc Ninh.

Nhân chứng cho biết vợ chồng anh Tiến cưới nhau từ năm 2005 nhưng hiếm muộn, 10 năm mới sinh được cháu Tr.

Anh Đỗ Đình Tăng, bác bé gái chia sẻ: “Sự việc xảy ra quá bất ngờ, không ai nghĩ họa từ trên trời rơi xuống như vậy. Cháu tôi đang ngủ ngon lại ra đi đột ngột như thế”.

Quá đau đớn trước sự ra đi của con gái, dù đang mang trên mình nhiều vết thương, vợ chồng anh Tiến xin ra viện để về lo hậu sự cho cháu.

Trong khi đó, nhiều người thân, hàng xóm và cả những người  không quen biết cũng đến chia buồn với gia đình ông Nguyễn Văn Lê (SN 1962), ông nội cháu Nguyễn Mạnh N. thiệt mạng trong vụ nổ ở Bắc Ninh.

Theo ông Lê, cháu N. sinh ngày 27/7/2016, vừa tổ chức lễ thôi nôi. Do nhà nhỏ, không ở chung được nên con trai ông là anh Nguyễn Văn Lợi, con dâu là chị Nguyễn Thị Thắm cùng cháu nội chuyển đến căn nhà bị nổ ở nhờ.

"Căn nhà nhỏ vốn bình yên, không ai nghĩ lại xảy ra chuyện động trời như vậy. Hiện con trai tôi đang nằm ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, còn con dâu tình trạng nặng hơn được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Gia đình tôi vẫn giấu, không cho hai con biết cháu N. đã mất. Nếu biết chắc chúng nó không sống nổi nữa", ông Lê chia sẻ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn