Nổ kinh hoàng ở Văn Phú: 2 nạn nhân nguy kịch giờ ra sao?

Thời sựThứ Ba, 22/03/2016 03:30:00 +07:00

Sức khỏe của 2 nạn nhân trong vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào khả quan.

(VTC News) – Do sức ép của vụ nổ, chiếc xe tải chở chị Lệ và anh Thủy đâm vào một ngôi nhà khiến hai nạn nhân mắc kẹt trong xe.

Sau 4 ngày gặp nạn trong vụ nổ Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội), cả hai nạn nhân trong chiếc xe tải đến nay vẫn đang nguy kịch.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Tho, mẹ ruột của nạn nhân Nguyễn Thị Lệ (23 tuổi, ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội) cho hay, hiện sức khỏe của con gái bà vẫn đang rất yếu.

Chị Lệ vẫn đang được theo dõi đặc biệt Ảnh Trọng Oanh
Chị Lệ vẫn đang được theo dõi đặc biệt. Ảnh: Trọng Oanh 

Chị Lệ nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, hỏng mắt phải, các bác sỹ của bệnh viện Quân y 103 đã tiến hành mổ não cho nạn nhân ngay trong đêm.

“Sau khi được mổ não, hiện tại  sức khỏe của con tôi cũng chưa có gì tiến triển, hiện vẫn hôn mê sâu, đang được theo dõi đặc biệt”, bà Tho cho biết.

Gặp nạn trong chiếc xe tải ngoài chị Lệ còn có tài xế Đặng Cao Thủy (SN 1984 ở Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội).

Tình trạng của tài xế Thủy phức tạp hơn chị Lệ, anh Thủy nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não nặng, xuất huyết não lớn bán cầu phải, phù não lan tỏa 2 bán cầu, hai mắt xuất huyết dưới kết mạc cùng hàng loạt vết thương ở đốt sống cổ, cánh tay, cẳng tay, ngực, bụng… do các mảnh vỡ đâm sâu vào da thịt.

Anh Thủy vẫn đang trong trạng thái hôn mê sâu
Anh Thủy vẫn đang trong trạng thái hôn mê sâu 
Hiện tại các bác sĩ Bệnh viện Quân y 103 không thể phẫu thuật để lấy dị vật do sức khỏe bệnh nhân vẫn nguy kịch.

Trước đó, vào chiều 19/3 chị Lệ và anh Thủy đi xe tải từ Thạch Thất về Thanh Thủy,  khi đi qua đoạn đường ở khu đô thị Văn Phú thì gặp nạn.

Do sức ép của vụ nổ, chiếc xe tải đâm vào một ngôi nhà khiến hai nạn nhân mắc kẹt trong xe. Phải mất hơn một tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hộ mới gỡ được anh Thủy ra khỏi cabin xe bị kẹt để đưa đi cấp cứu.

Đội ngũ y bác sỹ Khoa điều trị tích cực, Bệnh viện Quân y 103 cho biết hiện cả hai nạn nhân vẫn đang được theo dõi đặc biệt, tính mạng vẫn chưa được đảm bảo.

Video: Nguyên nhân vụ nổ rung chuyển Văn Phú - Hà Đông


Ngọc Th
ắng
Bình luận
vtcnews.vn