No đòn vì giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội

Thời sựChủ Nhật, 27/09/2015 10:58:00 +07:00

Gia vo hoai tu chan xin tien o Ha Noi - Thường xuyên gặp kẻ giả vờ hoại tử mà không chịu đi nhập viện, người đàn ông đeo găng tay đã dạy cho hắn bài học nhớ đời

Thường xuyên gặp kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội mà không chịu đi nhập viện, người đàn ông đeo găng tay đã dạy cho hắn bài học nhớ đời.

Đầu clip, người đàn ông đeo găng tay (tạm gọi là GT) nói sẽ cho tiền để kẻ giả vờ hoại tử chân (tạm gọi là HC) nhập viện và chữa trị.

Thấy y dùng chiêu cũ là lắc đầu từ chối, GT nổi điên đá vào mặt HC, rồi đấm liên tiếp lên người hắn. Vừa đánh, GT vừa chửi và hỏi: “Mày lừa đảo ai hả?”, “Mày thích lừa đảo nữa không?”, “Thằng nào chở mày đi?”, “Mày biết tao cho mày bao nhiêu lần tiền rồi không?”; “Sức dài vai rộng mà đi lừa đảo người ta à?"... Dính đòn đau, HC đã bật khóc.
 
 Kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội bị đánh bầm dập.
Sau đó, GT yêu cầu HC đi vào bệnh viện và mỉa mai rằng sẽ trả hết tiền chữa trị để hắn ta thôi trò lừa đảo này, đồng thời cảnh báo HC nếu còn tái diễn trò đó nữa thì sẽ bị đánh nhừ tử.

Được biết, thanh niên giả vờ hoại tử chân thường ngồi ở Chùa Bộc, khu Linh Đàm và Văn Miếu để xin tiền.

Bên cạnh hắn là tấm biển ghi dòng chữ: “Con bị tai nạn lao động máy cắt vào chân. Chủ thầu không có trách nhiệm nên không có tiền chữa nên bị nhiễm trùng, hoại tử. Gia đình con ở xa cũng nghèo không có điều kiện nên bây giờ con chỉ mong vào lòng tốt của mọi người làm phúc thương tình mà cứu giúp con để con có tiền đi chữa trị sớm không nhiễm trùng vào máu thì mất cả mạng. Con xin đội ơn mọi người”.


  Kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội hàng ngày kiếm được nhiều tiền.
Lợi dụng sự thương cảm của người dân ở Hà Nội, mỗi ngày HC xin được rất nhiều tiền, thậm chí hơn triệu đồng.

Một người làm gò hàn xe máy ngay phía trước cổng Chùa Bộc khẳng định: "Làm gì có chuyện hoại tử mà sống được như thế. Gã lừa mọi người thôi chứ tôi thấy lúc rảnh rỗi gã còn gỡ ra khỏi chân. Tôi nhìn như mảng cao su dính vào thôi. Ấy vậy mà gã cũng xin được tiền khối người. Có ông Tây hôm trước đi qua còn cho cả USD đấy".

Nguồn: Một Thế Giới
Bình luận
vtcnews.vn