Nổ đầu đạn, học viên Trường Giáo dưỡng tử vong

Thời sựThứ Bảy, 04/01/2014 05:38:00 +07:00

(VTC News)- Sau tiếng nổ long trời, nhiều người chạy lại kiểm tra thì phát hiện một người tử vong trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

(VTC News)- Một tiếng nổ long trời vang lên, nhiều người chạy lại kiểm tra thì phát hiện một người tử vong trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 10h15, ngày 4/1, tại khu vườn cây trước cửa Trường Giáo dưỡng số 4 của Tổng Cục cảnh sát thi hành án và Hỗ trợ tư pháp đóng tại xã An Phước (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Đồng Nai, tử vong, học viên, Trường Giáo dưỡng số 4, nổ đầu đạn, đi chăn bò
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ
Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày có 4 học viên của trường được cử đi lao động. Sau đó là một tiếng nổ long trời phát ra ở trong khu vườn cây gần cổng trường. Một số người chạy đến kiểm tra thì tá hỏa chứng kiến một học viên tử vong trong tình trạng cơ thể không còn nguyên vẹn.

Đồng Nai, tử vong, học viên, Trường Giáo dưỡng số 4, nổ đầu đạn, đi chăn bò
Nạn nhân được xác định là học viên của Trường Giáo dưỡng số 4
Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai - thượng tá Trần Tiến Đạt cho biết, có 4 học viên được cử đi chăn bò và có một cán bộ của trường đi cùng để giám sát. 

Trong lúc chăn bò, học viên Nguyễn Văn Minh (17 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) đã nhặt được một đầu đạn ở dưới lòng con suối nhỏ, sau đó thì phát nổ dẫn đến tử vong.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn