Nổ bình gas trên tàu cá: Tìm thấy thi thể ngư dân thứ 13

Thời sựThứ Hai, 21/09/2015 03:00:00 +07:00

Nổ bình gas trên tàu cá hất 18 thuyền viên xuống biển. Hiện đã tìm được thi thể thứ 13 nạn nhân vụ nổ bình gas trên tàu cá.

Do thi thể thuyền viên thứ 13 đang trong quá trình phân hủy nên chưa thể xác minh được danh tính.

Sáng nay (21/9), ông Nguyễn Anh Vũ, Giám đốc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Việt Nam, cho biết: "Thi thể của thuyền viên thứ 13 vnổ bình gas trên tàu cá vừa được tìm thấy nhưng chưa thể xác minh được danh tính, do thi thể đang trong quá trình phân hủy. Tiếp theo phải chờ đưa thi thể vào bờ để tiến hành nhận dạng và giám định thêm."
Ngóng chờ tàu đưa thi thể người thân vào bờ
Ngóng chờ tàu đưa thi thể người thân vào bờ 

Liên quan đến vụ nổ bình gas trên tàu cá BV 97799 TS ngày 16/9 ở vùng biển Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) khiến nhiều người mất tích, tử vong, sáng 20/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân.
Như vậy, tính đến thời điểm này (sau 6 ngày xảy ra vụ tai nạn), lực lượng cứu hộ cùng các tàu cá ngư dân đã tìm thấy tổng cộng 13 thi thể ngư dân trong vụ nổ bình gas trên tàu cá BV 97799 TS. Hiện vẫn còn hai ngư dân đang mất tích.
Trước đó, cả ba ngư dân may mắn sống sót trong vụ tai nạn trên đã được đưa vào bờ.  Và vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 20/9, các ngư phủ bị tử vong đã được đưa về quê nhà an táng.
Trong số 11 ngư phủ bị tử vong đã vớt được thi thể và xác định được danh tính thì ở Sóc Trăng có 9 người, trong đó ấp Mỏ Ó, xã Trung Bình, huyện Trần Đề có tới 7 người.
Video: Đón thi thể 11 nạn nhân vụ nổ bình gas trên tàu cá

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn