Nổ bình gas trên tàu cá: Nước mắt xé lòng 'ngày về' của 11 thuyền viên

Thời sựChủ Nhật, 20/09/2015 08:28:00 +07:00

No binh gas tren tau ca - vụ nổ hất văng 18 thuyền viên xuống biển.Ngày 19/9, tàu cứu nạn đã đưa các nạn nhân vụ nổ bình ga tàu cá về đất liền.

Khi con tàu SAR 413 thoáng bóng gần cập bờ biển Vũng Tàu mang theo thi thể 11 ngư dân, hàng chục người thân trên bờ òa khóc.

Đúng 13h30 ngày 19/9, tàu SAR 413 cập bờ biển Vũng Tàu. Mọi thủ tục được thực hiện nhanh chóng, một lễ cầu siêu nhỏ đơn giản để thi thể của 11 ngư dân được nhanh chóng đưa về nhà xác thành phố.
Trên con tàu có 3 ngư dân sống sót sau vụ nổbình gas trên tàu cá trở về. Những khuôn mặt thất thần, đau đớn đến vô định.
Không khí tang thương bao trùm trước tiếng khóc xé lòng của những người thân ngư dân tử nạn.

Thi thể thuyền viên cuối cùng được chuyển xuống từ tàu cứu nạn
Thi thể thuyền viên cuối cùng được chuyển xuống từ tàu cứu nạn 

Tàu cá BV 97799 TS bị nổ bình gas và chìm cách Côn Đảo 30 hải lý hôm 16/9, cho đến ngày hôm qua, lực lượng cứu nạn đã phát hiện và vớt được 11 thi thể. Vẫn còn 4 thuyền viên mất tích.
Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam vẫn đang kết hợp cùng tàu cá của ngư dân khẩn trương tìm kiếm những thuyền viên còn lại.

Nỗi đau khôn cùng của các gia đình
Nỗi đau khôn cùng của các gia đình  

Nhiều người thân đã không cầm được nước mắt chứng kiến thi thể các thuyền viên được đưa lên xe tang về nhà xác ở TP Vũng Tàu. 
Hình ảnh bàn giao thi thể thuyền viên bị nạn do PV ghi nhận:

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn