Níu kéo tình cảm bất thành, người đàn ông tạt xăng đốt người tình: Lời kể của mẹ nạn nhân

Pháp luậtThứ Ba, 18/09/2018 13:45:00 +07:00

Trước khi tưới xăng lên người chị Bé để thiêu sống người này, Hùng từng đánh đập dã man, đe dọa và ép buộc nạn nhân quan hệ tình dục.

Liên quan đến vụ Níu kéo tình cảm bất thành, người đàn ông tạt xăng đốt người tình, ngày 19/8, đại diện Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) đã vào cuộc điều tra và đang chờ Viện KSND huyện phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam nghi can vì hành vi đe dọa giết người.

41936496_328977491012862_3422362660237213696_n-1833221

Nạn nhân trong vụ việc đang được điều trị tại bệnh viện.  

Cùng ngày, Chánh Văn phòng UBND huyện Đắk R'lấp - ông Trần Bình Tiến cho biết, huyện đã nắm vụ việc và trước khi chị Bé bị Hùng tưới xăng thì chị này cũng đã nhiều lần gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng địa phương. 

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, bà Trương Thị Kính (trú xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp - mẹ của chị Bé) chia sẻ, rạng sáng 16/9, con gái của bà chuẩn bị mở cửa hàng để bán thì bị ông Nguyễn Việt Hùng (SN 1973, trú xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) xông vào ôm chặt, đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt. 

"Tôi thấy con của tôi bị Hùng ôm chặt rồi thấy lửa bốc cháy quanh người nên đã hô hoán mọi người cứu chữa. Tôi và cháu Duyên (SN 2008) lao vào để dập lửa rồi bị cháy lan, khiến tôi và cháu Duyên cũng bị bỏng. Trước đó, Hùng hay tới nhà và đe dọa Bé, gia đình chúng tôi nhiều lần gửi đơn lên cơ quan chức năng can thiệp nhưng không nghĩ Hùng lại làm vậy", bà Kính nói. 

Cũng theo bà Kính, ngày 18/8, Hùng và chị Bé có nói chuyện với nhau tại phòng trọ của Hùng. Tại đây, Hùng nổi cơn ghen tuông, đòi đánh đập chị Bé. 

Hùng còn nói: "Tao bỏ mày thì được, mày không được bỏ tao. Nếu mày bỏ tao mày chỉ còn đường chết thôi”. Sau đó, Hùng nắm tóc, đập đầu chị Bé xuống nền nhà và bẻ gãy ngón tay. Chưa dừng lại, sau khi chị Bé bị đánh đập tàn nhẫn, Hùng còn ép buộc chị này quan hệ tình dục rồi mới để chị về nhà.

Sau đó, chị Bé đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp điều trị vết thương và bó bột ngón tay. 

Đến ngày 19/8, chị Bé nhờ người thân viết đơn gửi Công an huyện Đắk R’lấp tố cáo hành vi của Hùng. Cơ quan chức năng vào cuộc đưa chị đi giám định thương tật và thu giữ 1 can xăng, 1 can axít, 1 bộ quần áo tẩm xăng…

Trong khi chờ đợi kết quả của cơ quan chức năng thì rạng sáng 18/9, Hùng dùng xăng tưới lên người của chị Bé rồi dùng bật lửa đốt khiến 2 người bị bỏng nặng.  

Ngày 16/9, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 4 bệnh nhân bị bỏng nặng nghi do bị bỏng xăng.

 Bốn nạn nhân gồm: Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) và Trương Thị Kính (SN 1954); Trần Mỹ Duyên (SN 2003); Trần Thị Bé (SN 1979) cùng trú xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp. 

 Theo bác sĩ điều trị tại đây, trong số 4 bệnh nhân nhập viện, có 2 bệnh nhân là anh Hùng và và chị Bé bị bỏng trên 90% được bác sĩ truyền nước, bù dịch và giảm đau. Khi hô hấp ổn định, bệnh viện sẽ chuyển 2 bệnh nhân này vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

THU HÀ
Bình luận
vtcnews.vn