Níu kéo tình cảm bất thành, chồng cũ ra tay sát hại vợ con

Pháp luậtThứ Ba, 29/05/2018 19:06:00 +07:00

Cố níu kéo tình cảm với vợ sau khi ly hôn nhưng không thành, Tú dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ cũ và con trai khiến cả 2 người gục tại chỗ.

Ngày 29/5, ông Trần Văn Vinh, Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú (Bình Phước) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 mẹ con trong gia đình chết thảm.

Nạn nhân là chị Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ Bình Phước) và con trai là Nguyễn Đông Huy (17 tuổi). Hung thủ gây án được xác là Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, tên gọi khác là Nhi), chồng cũ của chị Như.

“Vợ chồng này có 3 người con, ngoài cháu Huy còn có 2 cô em gái. Thấy mẹ bị cha tấn công, cháu Huy vào can ngăn thì bị đâm luôn”, ông Tất cho biết.

11221111

Hiện trường vụ án. (Ảnh Phạm Diện).

Theo ông Tất vợ chồng Tú vừa mới ly thân không lâu.

“Tú níu kéo không thành thì mới xảy ra sự việc này. Trước nay, Tú cũng là người hiền lành, không có điều tiếng gì cả. Còn nguyên nhân vợ chồng ly thân là do anh anh này cờ bạc quá mới thế”, ông Tất nói thêm.

Theo điều tra ban đầu, công an xác định do cố níu kéo tình cảm với vợ sau khi ly hôn nên đêm 28/5, giữa Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, tên gọi khác là Nhi, ngụ huyện Đồng Phú) với vợ cũ là chị Như xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 5h30 ngày 29/5, do bực tức nên Tú đã dùng roi điện chích vào người chị Như. Sau đó anh ta dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng đầu và người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy vậy, con trai của Tú chạy đến can ngăn. Trong lúc giằng co, Tú tiếp tục dùng dao đâm vào vùng bụng con trai khiến Huy bị thương nặng.

Ngay sau đó, người thân đưa 2 mẹ con đi cấp cứu tại Bệnh viện Thánh Tâm, TX. Đồng Xoài nhưng 2 nạn nhân đã chết do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, Tú đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng được cơ quan công an vận động nên đã ra đầu thú. Đến khoảng 9h30 cùng ngày, Công an huyện Đồng Phú đã đưa Tú về trụ sở để làm việc.

Video: Hung thủ sát hại 2 hiệp sĩ bắt cướp

Minh Hải
Bình luận
vtcnews.vn