Níu kéo bạn gái không thành, đâm thủng phổi tình địch

Pháp luậtThứ Hai, 22/02/2016 11:45:00 +07:00

Chặn đường muốn nói chuyện với người yêu cũ nhưng bị cự tuyệt, Khuynh rút dao đâm tình địch ngã gục rồi bỏ trốn.

Chặn đường muốn nói chuyện với người yêu cũ nhưng bị cự tuyệt, Khuynh rút dao đâm tình địch ngã gục rồi bỏ trốn.

Ngày 22/2, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Ngọc Khuynh (22 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.
Nguyễn Ngọc Khuynh. Ảnh do cơ quan công an cung cấp.
Nguyễn Ngọc Khuynh. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)
Theo kết quả điều tra, Khuynh làm bảo vệ cho một doanh nghiệp ở An Giang và có quan hệ tình cảm với chị Nhi (ngụ An Giang). Khuynh hay ghen nên cô gái chia tay, đến Cần Thơ làm phụ quán cà phê.

Vài tháng sau, Nhi quen với thanh niên cùng làm chung chỗ. Nhiều lần năn nỉ cô gái nối lại tình cảm không thành, Khuynh mang lòng thù hận.

Ngày 1/1, thanh niên này chạy xe từ An Giang đến Cần Thơ tìm người yêu cũ nhưng không gặp. Chờ đến khuya, Khuynh phát hiện cô gái được người khác chở đi chơi về đến đầu hẻm đường Cách mạng tháng 8 (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) nên chặn đầu xe.

Khuynh yêu cầu bạn gái cũ lên xe mình chở đi nơi khác nói chuyện, nhưng cô gái và bạn trai không đồng ý. Bực tức, Khuynh lao tới đánh thanh niên này. Trong lúc giằng co, anh ta lấy dao đâm nạn nhân gục xuống đường rồi bỏ trốn.

Cô gái tri hô người dân đưa bạn trai đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân bị thủng phổi, thương tật 45%. Hung thủ bỏ trốn về An Giang, 3 ngày sau ra đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

* Tên cô gái đã thay đổi.

Video: Kéo lê tình địch, ném thẳng xuống vực sâu

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn