Ninh Dương Lan Ngọc tập trung cao độ khi học diễn xuất với ‘cô giáo’ Kathy Uyên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/10/2018 11:12:00 +07:00

Kathy Uyên xuất hiện tại phim trường ''Gái già lắm chiêu trong một vai trò hoàn toán mới: Người hướng dẫn diễn xuất.

Video: Hát nhạc phim Gái già lắm chiêu, Ninh Dương Lan Ngọc gặp phản ứng trái chiều

Xuất hiện tại phim trường Gái già lắm chiêu, Kathy Uyên tiết lộ cô được 2 đạo diễn: Bảo Nhân - Nam Cito tin tưởng giao cho vai trò là người hướng dẫn diễn xuất cho dàn diễn viên trong phim.

2

 Kathy Uyên là người hướng dẫn diễn xuất cho toàn bộ diễn viên trong phim.

Kathy Uyên cho hay: “Nếu như trước đây, tôi chỉ đảm nhận việc hướng dẫn diễn xuất cho một hoặc hai diễn viên như Diễm My (Gái già lắm chiêu, Cô ba Sài Gòn), Kaity Nguyễn (Em chưa 18) thì với Gái già lắm chiêu 2, trọng trách này được nhân đôi khi phải hướng dẫn cho tất cả các diễn viên trong phim. Tuy nhiên, chính sự tâm huyết và nhiệt tình của các bạn đã giúp tôi có thêm động lực để hoàn thành vai trò đặc biệt này”.  

14 3

 Ninh Dương Lan Ngọc tập trung cao độ khi học diễn xuất với cô giáo Kathy.

Trước khi phim được khởi quay 1 tháng, các diễn viên liên tục học diễn xuất cùng nhau dưới sự hướng dẫn của cô giáo Kathy Uyên. Từ những diễn viên mới lần đầu đóng phim như người mẫu Thoại Tiên hay Lê Xuân Tiền cho đến những diễn viên đã tham gia nhiều bộ phim như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hay diễn viên Thuỳ Anh, diễn viên hài Phương Lan cũng tham gia lớp học với giáo trình riêng do Kathy Uyên biên soạn dựa trên những yêu cầu về nhân vật của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đề ra. 

19 8

 

Những ngày quay phim, Kathy Uyên cũng lên phim trường để hỗ trợ Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc, Phương Lan và các diễn viên khác. Cô nhiệt tình hướng dẫn cho các diễn viên từng phân đoạn nhỏ và tạo cho diễn viên cảm hứng để nhanh chóng nhập vai.

gai gia lam chieu 5 7

 

Acting Coach (người hướng dẫn diễn xuất) là một vai trò mới mẻ ở thị trường điện ảnh Việt Nam nhưng trong các ê-kíp phim Hollywood thì vai trò này khá quan trọng. Họ sẽ là người hỗ trợ và cùng diễn viên tìm thấy nhân vật, khai thác nhân vật theo đúng ý đồ kịch bản mà đạo diễn mong muốn.

gai gia lam chieu 3 6

 

Gái già lắm chiêu 2 là một trong những dự án điện ảnh quy tụ ê-kíp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các công tác sản xuất, diễn xuất, tạo hình nhân vật như Kathy Uyên, Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường...Với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc, Gái già lắm chiêu 2 hứa hẹn sẽ là dự án điện ảnh gây chú ý và được đông đảo khán giả yêu mến.    

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn