Ninh Dương Lan Ngọc nhập viện vì sốt siêu vi, làm việc quá sức

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/05/2019 07:09:00 +07:00

Thông tin nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" nhập viện khiến bạn bè và nhiều khán giả lo lắng.

Chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc đã thông báo đến khán giả rằng nữ diễn viên hiện bị sốt siêu vi. Được biết, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn phải nhập viện vì sốt cao, làm việc quá sức và hiện tại, dù sức khỏe đã tốt hơn một chút nhưng cô vẫn còn sốt cao.

Vì gặp vấn đề sức khỏe, lịch trình trong thời gian sắp tới của Ninh Dương Lan Ngọc phải dời lại để có thể đảm bảo thời gian nghỉ ngơi cho nữ diễn viên.

Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Thu Thủy, Lê Giang, Hari Won, Jun Phạm... đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy dí dỏm trêu chọc nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn: "Ráng khỏe nha Ngọc, anh em lo lắng lắm mà bận ăn nên không thăm được". Trước đó, dàn nghệ sĩ của Running Man Việt Nam đã tụ tập ăn uống rất hoành tráng nhưng vắng Ninh Dương Lan Ngọc.

ninhduonglanngo

 Ninh Dương Lan Ngọc.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nghệ sĩ được yêu thích của Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi. Tham gia cùng một dàn nghệ sĩ nam và mình là bóng hồng duy nhất, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chứng tỏ cô không hề yếu đuối mà trái lại, nữ diễn viên rất lăn xả, chiến đấu hết mình.

Bên cạnh đó, những cử chỉ tình cảm, chăm sóc cho Ninh Dương Lan Ngọc của Liên Bỉnh Phát cũng khiến khán giả thích thú, liên tục ghép đôi cả hai thành một cặp.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn