Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương khi quay phim hành động

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/06/2016 11:04:00 +07:00

Dù chân thương chân không thể đi giày, nữ diễn viên vẫn cố gắng đến đúng giờ buổi ra mắt đoàn phim Găng tay đỏ.

Buổi ra mắt đoàn phim Găng tay đỏ được diễn ra vào một buổi chiều mưa gió, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của không ít khán giả, giới truyền thông. Hình ảnh ấn tượng nhất trong buổi họp báo này chính là khi Ninh Dương Lan Ngọc dù bị chấn thương ở chân không thể đi được giày vẫn cố gắng sắp xếp để có mặt sớm nhất.

DSC_6851

 

Nữ diễn viên chia sẻ vào ngày quay cuối cùng của bộ phim, khi đang đóng cảnh hành động, cô đã bị xe tải cán lên và gây nên chấn thương. Khi nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người, Lan Ngọc bình tĩnh trấn an: “Vết thương không quá nặng, chỉ là hơi khó khăn một chút khi di chuyển, mọi người đừng lo lắng quá!”

DSC_6918

Lan Ngọc tạo dáng "nhí nhảnh" với cái chân đau của mình 

DSC_7008

 Dàn diễn viên đã có mặt đầy đủ thiếu mỗi Linh Chi

DSC_7108

 

Bộ phim hành động Găng tay đỏ được đầu tư kinh phí gần 15 tỷ và quy tụ nhiều gương mặt diễn viên nổi bật: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… và bộ ba bạn nhỏ được yêu thích là Thanh Mỹ, Trọng Khang, Thịnh Vinh. Kịch bản của Găng tay đỏ được nhà văn Hạnh Ngộ chấp bút phát triển từ ý tưởng của Quang Trần.

DSC_6979

 Lâm Vinh Hải

Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7 ( Ninh Dương Lan Ngọc). Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây, cô đã biết được giá trị của cuộc sống , nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện.

DSC_7030

 Linh Chi xuất hiện tại buổi ra mắt đoàn phim với trang phục gợi cảm đến phản cảm và cô trễ gần 2 tiếng đồng hồ

DSC_7130

Có sự xuất hiện đầy đủ của ekip, buổi ra mắt mới chính thức được bắt đầu 

Bên cạnh đó, câu chuyện cảm động về tình cha con của tay trùm Huỳnh Đại (Hoàng Sơn) và con gái Huỳnh Mỹ (Linh Chi). Một tên gian thương ác độc nhưng lại thương yêu con gái vô điều kiện. Tình thương của tay trùm này dành cho con đã khiến nữ sát thủ máu lạnh phải buông dao vì cảm động.

DSC_7206a

 Bộ ba "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" cũng xuất hiện trong Găng tay đỏ

Lần đầu đóng phim hành động vào vai nữ sát thủ, Lan Ngọc đã dốc toàn bộ tâm sức vào tập luyện liên tục từ đánh võ cho đến chạy xe cào cào, rèn luyện thể lực để làm việc trong 40 ngày quay rất vất vả với cường độ cao cho nhân vật mật danh số 7. Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cũng như nhà sản xuất hết sức bất ngờ với tinh thần làm việc chuyện nghiệp và cầu tiến của nữ diễn viên trẻ này.

Vào ngày quay cuối, Lan Ngọc chẳng may bị tai nạn do va chạm mạnh với xe tải trong 1 cảnh quay hành động rượt đuổi. Cô ngã xuống đường làm cả đoàn phim “đứng tim” trong tích tắc và tất cả vội vàng chạy ra để đỡ cô nàng đưa đi cấp cứu.

DSC_7119

 Suốt thời gian Lan Ngọc cấp cứu bệnh viện, cả ekip đứng ngồi không yên vì đã là ngày quay cuối.  

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn