Ninh Bình không xảy ra tai nạn giao thông dịp Tết là do 'anh em báo cáo thiếu'

Thời sựThứ Sáu, 03/02/2017 17:32:00 +07:00

Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, tỉnh này báo cáo “trắng” TNGT dịp Tết là do “anh em báo cáo thiếu”.

Theo thống kê của Cục CSGT (Bộ Công an), Ninh Bình cùng với một số tỉnh khác như Sơn La, Bắc Ninh, Cao Bằng… không xảy ra TNGT trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Tuy nhiên, sau khi có thông tin trên, dư luận đã có những ý kiến trái chiều và nhiều người cho rằng thống kê như vậy là chưa đầy đủ.

Sáng 3/2, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận, trong 7 ngày nghỉ Tết trên địa bàn tỉnh xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết. Như vậy, báo cáo tỉnh này “trắng” TNGT là chưa đúng thực tế.

tai-nan-1486096335515

 Đám tang bố con ông Vĩnh vào ngày cuối năm sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng - Ảnh: TPO

Cụ thể, khoảng 22h ngày 26/1 (29 Tết) trên QL10, đoạn qua xã Ân Hòa, huyện Kim Sơn (Ninh Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô và xe taxi. Thời điểm trên, ông Vũ Văn Vĩnh (SN 1972, trú xã Ân Hòa) điều khiển xe máy chở theo con trai là Vũ Trung Hiếu (SN 2000) đi sắm Tết, hướng từ huyện Kim Sơn đến TP Ninh Bình, bất ngờ bị chiếc taxi đi ngược chiều đâm trực diện. Cú tông mạnh khiến cả 2 bố con ông Vĩnh bị văng xuống sông và tử vong ngay sau đó.

Trao đổi với PV, Đại tá Đinh Văn Ninh - Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra ngày 26/1 (29 Tết), tuy nhiên cán bộ Phòng lại báo cáo từ 30 Tết đến hết mùng 6 Tết.

“Ngày hôm qua (2/2) bộ phận văn phòng đã báo cáo lên Văn phòng Bộ (Công an) để điều chỉnh rồi. Do anh em tính từ ngày 30 đến hết ngày hôm qua (mùng 6 Tết) nên không có vụ nào”, ông Minh nói.

Video: Thanh niên đầu trần, "mắt để trên trán" tông đuôi ô tô rồi bỏ chạy

 

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn