Nín thở xem bà mẹ mang thai 9 tháng múa cột

Sức khỏeThứ Tư, 23/03/2016 04:34:00 +07:00

Dù đang mang bầu 9 tháng nhưng Zhao Zhitong vẫn miệt mài múa cột và khiến nhiều người kinh ngạc bởi những kỹ năng, sự linh hoạt cùng thân hình gọn gàng của cô.

(VTC News) – Dù đang mang bầu 9 tháng nhưng bà mẹ xinh đẹp này vẫn miệt mài múa cột khiến nhiều người kinh ngạc bởi những kỹ năng, sự linh hoạt cùng thân hình gọn gàng của cô.
Zhao Zhitong (27 tuổi) hiện đang là huấn luyện viên múa cột và thể hình ở thành phố An Sơn (Liêu Ninh, Trung Quốc). Tuy chỉ còn vài ngày nữa là sinh, nhưng cô vẫn khiến nhiều người kinh ngạc bởi những kỹ năng và sự linh hoạt trong từng động tác.
Zhao Zhitong khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi sự dẻo dai, linh hoạt của mình dù đang mang thai. Ảnh Shanghaiist
Zhao Zhitong khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi sự dẻo dai, linh hoạt của mình dù đang mang thai. Ảnh Shanghaiist 

Zhao Zhitong cho biết trong thời gian mang thai, cô vẫn tiếp tục công việc giảng dạy và tập múa. Thậm chí, khi bầu 4 tháng, cô còn đăng ký tham gia cuộc thi múa cột quốc gia và xếp vị trí thứ 6. Cô nói: "Nếu họ biết tôi mang thai thì chắc chắn họ sẽ không cho tôi tham gia cuộc thi này".
Cấp trên của Zhao đã bị sốc khi  Zhao tới để xin nghỉ chế độ thai sản. Họ không dám tin rằng cô đang mang thai vì thân hình của Zhao vẫn cân đối, không giống như một thai phụ. Tất cả học sinh của cô cũng rất ngạc nhiên khi biết tin cô sắp làm mẹ vào đầu tháng 4 này.
Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết tin cô sắp làm mẹ vào đầu tháng 4 này. Ảnh Shanghaiist
Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết tin cô sắp làm mẹ vào đầu tháng 4 này. Ảnh Shanghaiist 
Nhiều người ca ngợi sự dũng cảm, táo bạo của Zhao. Trong khi đó, một số khác lại tỏ ra lo lắng rằng những gì cô đang làm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của con mình. Tuy nhiên, trưởng khoa phụ sản tại một bệnh viện ở Liêu Ninh cho biết rằng thai nhi hoàn toàn khỏe mạnh. Ông cho biết thêm rằng nếu trong thời gian mang thai, phụ nữ duy trì thói quen tập thể dục đều đặn sẽ rất tốt cho chuyện sinh nở. 
Zhao không phải là thai phụ duy nhất nổi tiếng vì vẫn tiếp tục làm điều mình thích dù đang mang thai. Vào hồi năm 2014, hai thai phụ ở Hà Nam (Trung Quốc) đã giành được huy chương bạc trong một cuộc khiêu vũ tại địa phương.

Hà Phương (theo S
hanghaiist)

Bình luận
vtcnews.vn