Nike ngừng bán thiết bị golf

GolfThứ Sáu, 05/08/2016 13:33:00 +07:00

Theo một thông báo gần đây của công ty Nike, họ sẽ ngừng bán tất cả các sản phẩm như golf club, bóng và túi golf sau nhiều năm chiếm lĩnh trên thị trường golf. Họ sẽ tập trung đổi mới trong nghành thời trang và đặc biệt là thương hiệu giày nổi tiếng thế giới.

nike-exit-golf-clubs-balls-bags-business

Nike với đại diện thương hiệu là huyền thoại Tiger Woods

Vào cuối những năm 1990, Nike đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực golf với đại diện thương hiệu là huyền thoại Tiger Woods với hợp đồng 5 năm vào năm 1996 trị giá lên tới 40 triệu USD.

Golf thủ 14 lần đạt danh hiệu Major liên tiếp đối mặt với các scandal trong những năm gần đầy và dần mất đi hình tượng trong mất người hâm mộ. Vì vậy mà Nike đã chuyển sang kí kết hợp đồng với golf thủ Mcllroy với trị giá lên tới 100 triệu USD trong vòng 5 năm kể từ năm 2013.

Nike khá chú trọng với việc quảng cáo thương hiệu nhưng dường như kết quả đạt được còn chưa cao. Theo chủ tịch của thương hiệu Nike cho biết họ sẽ là thương hiệu hàng đầu cho lĩnh vực thời trang cũng như giày thể thao. Ông cũng cho biết thêm họ sẽ đổi mới cải cách nâng cao chất lượng của các sản phẩm cho các vận động viên cũng như đẩy manh sự tăng trưởng lợi nhuận bền vững trong Nike golf.

Nike được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong thiết bị golf và gắn liền với các chặng đường thành công của các golfer tên tuổi. Thông báo này có lẽ sẽ làm cho các golf thủ khá bất ngờ.

An Du
Bình luận
vtcnews.vn