Niêm phong quán cà phê nghi có người đàn ông nước ngoài chết sau khi hút bóng cười

Pháp luậtThứ Hai, 11/03/2019 14:55:00 +07:00

Cơ quan công an đã niêm phong quán cà phê nghi có người nước ngoài thiệt mạng sau khi hút bóng cười để điều tra.

Ngày 11/3, cơ quan công an đã niêm phong quán cà phê Smile 2 (phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra vụ một người đàn ông nước ngoài thiệt mạng nghi do hút bóng cười.

Tại khu vực quán cà phê Smile 2, rất đông lực lượng công an đến hiện trường ghi nhận, thu thập thông tin để làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, nhiều người dân tụ tập quanh quán cà phê bàn tán về cái chết của người đàn ông nước ngoài.

Một người phụ nữ (xin giấu tên) đứng gần nơi công an phong tỏa cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/3 và lực lượng công an nhanh chóng có mặt, yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Sau đó, xe cứu thương đến chở nạn nhân đi.

Theo người phụ nữ này, nạn nhân thiệt mạng là người đàn ông nước ngoài (khoảng 30 tuổi), chưa rõ quốc tịch.

ca_phe

 Quán cà phê nghi có người đàn ông nước ngoài chết sau khi hút bóng cười đã bị niêm phong.

Người dân sinh sống cạnh quán cà phê này cho hay, quán này đã hoạt động được hơn 10 năm nay và từng qua nhiều đời chủ. Trong khoảng thời gian đó có nhiều vụ mẫu thuẫn làm ăn xảy ra. Đặc biệt, quán này thường xuyên có tình trạng khách hàng hút bóng cười, ngồi tràn ra vỉa hè.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng thông tin cho rằng một người đàn ông nước ngoài chết tại một quán cà phê ở Hà Nội sau khi hút bóng cười.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông nước ngoài (khoảng 30 tuổi), dáng người to lớn, sau khi sử dụng bóng cười trong quán cà phê Smile 2 thì ngất lịm trên ghế. Khoảng 30 phút sau đó, nhân viên quán đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã chết.

Người đăng tải thông tin cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, nhiều nhân viên y tế có mặt tại quán. Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra, khu vực xung quanh quán cà phê bị phong toả.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn