Nicole Scherzinger áo mỏng ướt sũng trên bìa Maxim

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/06/2010 02:29:00 +07:00

(VTC News) - Đầy quyến rũ trong chiếc áo phông ướt, cô bạn gái của Lewis Hamilton, Nicole Scherzinger chưa bao giờ khêu gợi đến thế...

(VTC News) - Đầy quyến rũ trong chiếc áo phông ướt, cô bạn gái của Lewis Hamilton, Nicole Scherzinger chưa bao giờ khêu gợi đến thế trong những shoot hình vừa mới thực hiện trên tạp chí Maxim.

 Cô ca sỹ bốc lửa của nhóm Pussycat Doll, Nicole Scherzinger sexy trong bộ ảnh mới nhất trên tạp chí đàn ông nổi tiếng Maxim.


Và khi trả lời phỏng vấn về những shoot hình đó, linh hồn 31 tuổi của nhóm Pussycat Doll, Scherzinger thừa nhận rằng cô rất hâm mộ diễn viên của Hollywood xinh đẹp Halle Bery ở vẻ đẹp tự nhiên. Người  đẹp cho hay: "Tôi rất thích nụ cười của Halle Bery”.

 
 
Cô ca sỹ với nước da ngăm đen nóng bỏng đã được vinh danh trong cuộc thi Dancing with the Stars của Mỹ. Hiện tại Nicole Scherzinger cũng có mối quan hệ thân thiết với anh chàng “phi công trẻ” 21 tuổi Hamilton, một tay đua nổi tiếng của làng F1. Thời gian gần đây có những tin đồn rằng Lewis Hamilton đã chia tay Nicole Scherzinger, nhưng ở đường đua F1 tại Singapore mới đây, các fan của môn đua xe công thức 1 vẫn thấy họ thắm thiết bên nhau.

Mới đây Nicole còn hạnh phúc bên bạn trai Lewis Hamilton.

Cô nàng tâm sự: “Anh ấy rất sợ khi tôi lái xe, điều đó còn  đáng sợ hơn khi anh ấy tham gia bất kỳ cuộc  đua nào”. Hạnh phúc là thế nhưng trong suốt thời gian cặp kè với nhau, cặp đôi này đã làm giới báo chí và dư luận đặc biệt quan tâm về chuyện hợp rồi lại tan như cơm bữa của họ.

Theo nguồn tin của DailyMail, đã có một khoảng thời gian ngắn khi cặp đôi này rơi vào tình trạng “đường ai nấy đi” tạm thời, cô nàng đã có mối quan hệ thân thiết với một ông chủ hộp đêm tại Luân Đôn, Nick House. Nhưng không lâu sau đó, họ lại quay về với nhau và từ đó đến nay vẫn mặn nồng. Hiện tại họ là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong làng giải trí Anh.

 

Gần đây, lại xuất hiện tin đồn rằng nhóm nhạc Pop nổi tiếng, Pussycat Dolls gồm 5 mỹ nữ quyến rũ và cá tính đang có nguy cơ tan rã nhưng trưởng nhóm Nicole bác bỏ tin đồn trên bằng cách khẳng định rằng nhóm nhạc sẽ ra album mới trong thời gian tới: “Tôi vẫn sẽ là trưởng nhóm và đang tích cực cho việc ra album mới trong thời gian tới. Tôi nghĩ rằng album mới sẽ mang tên của tôi”.

Hồng Anh(DM)
Bình luận
vtcnews.vn