Nicki Minaj và Cardi B đánh nhau giữa sự kiện thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/09/2018 20:56:00 +07:00

Ngày 8/9, hai nữ rapper bất ngờ lao vào đánh nhau ngay giữa sự kiện thời trang diễn ra tại New York khiến nhiều người ngạc nhiên.

Video: Cardi B và Nicki Minaj xô xát tại sự kiện

Tối 7/9 (giờ địa phương), Cardi B và Nicki Minaj cùng tham gia một sự kiện thời trang khá lớn diễn ra tại thành phố New York (Mỹ). Một trận ẩu đả xảy ra giữa hai nữ rapper khiến nhiều người bất ngờ.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy hai ngôi sao bất ngờ to tiếng khi đang đứng giữa đám đông. Cardi B thậm chí cởi giày để ném vào Nicki Minaj.

anh_chup_man_hinh_20180908_luc_141801-1539300 3

Cardi B và Nicki Minaj tại sự kiện thời trang ngày 8/9.

Nguyên nhân gây xô xát được cho là bắt nguồn từ Nicki Minaj. Một người tham dự sự kiện tiết lộ với tờ People rằng Nicki gây sự với Cardi trước.

Cụ thể, theo người này, khi Nicki Minaj đang chụp hình cùng Kelly Rowland và La La Anthony, Cardi B chợt đi ngang qua vào lúc này. Thấy đàn em, Nicki Minaj cố tình đạp lên tà váy của Cardi B.

Bị Nicki Minaj giẫm vào váy, Cardi B lập tức nổi giận và tháo giày ném vào đàn chị. Một số nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết vụ việc xảy ra quá nhanh và hầu như phải xem lại video để nắm rõ chi tiết.

Trong một video từ góc quay khác, khán giả nghe được tiếng Cardi B chửi mắng Nicki Minaj, đồng thời có thể thấy cảnh cô cởi giày để ném.

Sau khi vụ xô xát xảy ra, Cardi B rời khỏi sự kiện với một vết thương nhỏ, sưng thành cục lớn trên trán. Trang phục của nữ rapper Bodak Yellow cũng bị xé rách.

Cô đi chân trần do tháo giày trong lúc đánh nhau trước đó. Thậm chí, có người cho biết họ trông thấy một phần tóc giả của Cardi bị giật ra.

Bên cạnh đó, Nicki Minaj không có phản ứng nào sau khi sự việc xảy ra. Cô vẫn tham dự sự kiện và đăng hình ảnh trên mạng xã hội với thái độ bình thản.

hbzcardib153637787015363899208261067831064side-1539311 3

Cardi B rời sự kiện với mảng sưng u khá lớn trên trán.

Nhiều người tin rằng Cardi B coi Nicki Minaj là kẻ thù trong showbiz. Hai người nhiều lần đôi co, đấu khẩu trên mạng xã hội.

Sự việc lần này khiến fan của Nicki Minaj cảm thấy giận dữ. Người hâm mộ nữ rapper 36 tuổi để lại nhiều bình luận mang tính công kích trên Instagram của Cardi B. Nhóm fan này đặt câu hỏi cho hành động gây gổ tại sự kiện thời trang tối 7/9 cũng như gửi kèm nhiều lời đe dọa.

Cardi B sinh năm 1992, xuất thân là vũ công thoát y trước khi chuyển hướng sang sự nghiệp âm nhạc. Năm 2017, bản nhạc rap Bodak Yellow của Cardi B bất ngờ "vượt mặt" Taylor Swift để thống trị bảng xếp hạng Billboard, đưa cô từ nữ rapper vô danh trở thành ngôi sao mới của làng nhạc.

Nicki Minaj sinh năm 1982, cô có được thành công khá muộn sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Nữ rapper được nhận xét là có phong cách rap riêng, ngữ điệu đặc trưng. Cô từng được một biên tập viên từ tạp chí New York Times vinh danh là Nữ rapper có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn