Nick Jonas muốn có con sớm với vợ Hoa hậu Thế giới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/12/2018 11:10:00 +07:00

Theo E! News, sau hôn lễ với Hoa hậu Thế giới 2000 cách đây chưa lâu, Nick Jonas đã bày tỏ mong muốn trở thành bố của những đứa trẻ.

Nam ca sĩ 26 tuổi kết hôn với Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra, trong hai nghi lễ tại quê hương Ấn Độ hồi đầu tháng 12. Trong khi cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian mới cưới, Nick Jonas đã suy nghĩ đến chuyện có con.

"Tôi chắc chắn muốn trở thành một người bố trong tương lai gần”, giọng ca Close chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

nick jonas (2)

Nick Jonas đã muốn trở thành bố sau khi kết hôn không lâu.

Anh giải thích: “Việc có con là một giấc mơ có thật. Tôi đã phải lớn lên rất nhanh và điều đó có thể không công bằng. Nhưng mọi người có thể nghĩ những va chạm nhiều khi còn bé đã cho tôi có vài quan điểm thực tế như hiện tại”.

Cựu thành viên ban nhạc Jonas Brothers cho biết anh sẽ dùng những thứ học được từ thời thơ ấu để chỉ dạy cho các con của mình.

Tờ E! News nhận định mong muốn của Jonas hoàn toàn phù hợp với quan điểm của người bạn đời Chopra.

Trong cuộc phỏng vấn trước đó trên tạp chí Cosmopolitan, cựu Hoa hậu Thế giới bày tỏ: “Hôn nhân và con cái là mục tiêu lớn với tôi. Tôi là một người tin tưởng vào tổ chức hôn nhân và gia đình. Và tôi rất muốn có nhiều con nếu Chúa cho phép”.

Ca sĩ Nick Jonas và Hoa hậu, diễn viên Priyanka Chopra trở thành vợ chồng trong hôn lễ tổ chức theo nghi thức truyền thống của người Ấn Độ và Kito giáo hôm 1/12. Hôn lễ đẹp như mơ của cặp “đũa lệch” được xem là một trong những đám cưới gây bất ngờ nhất năm nay.

nick jonas (1)

Vợ chồng Nick Jonas vừa hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại Oman.

Kể từ khi về chung nhà, Jonas và Chopra tận hưởng khoảng thời gian bên nhau cũng như tham dự các sự kiện cộng đồng.

Hôm 5/12, bộ đôi tham dự buổi ra mắt ứng dụng hẹn hò Bumble tại New Delhi, đánh dấu sự kiện công khai đầu tiên của Chopra và Jonas với tư cách vợ chồng.

Sau tuần trăng mật lãng mạn trên bờ biển Oman, sáng sớm 12/12, ngôi sao 26 tuổi và vợ Hoa hậu đã trở về thành phố Mumbai, Ấn Độ để tiếp tục công việc còn dang dở.

Trên trang cá nhân, hoa hậu 36 tuổi đăng ảnh được chồng trẻ ôm vào lòng. Cô chú thích: "Hôn nhân đúng thật là hạnh phúc như người ta nói", kèm biểu tượng cảm xúc trái tim.

Bên cạnh đó, thông qua chức năng Instagram story, Chopra chia sẻ khoảnh khắc tên cô và Jonas được vẽ trên bờ cát Oman lãng mạn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn