Những 'yêu sách' của Boney M khi sang Việt Nam biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/08/2016 07:07:00 +07:00

Ngày 1/10, hai ban nhạc nổi tiếng thế giới là Boney M và Chris Norman ex Smokie sẽ biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Đêm nhạc này do Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) và IB Group Việt Nam tổ chức. Tới với đêm nhạc, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội được nghe lại hàng loạt các ca khúc hit của Boney M như: "Daddy Cool", "Rasputin", "Rivers Of Babylon", "Brown Girl In The Ring", "Sunny"…hay "If You Think You Know How to Love Me", "Living Next Door to Alice", "Lay Back in the Arms of Someone", "Stranger With You", "Stumblin'In" và đặc biệt là "Midnight Lady" của Chris Norman.

000

 Boney M nổi tiếng với dòng nhạc disco

00

 Nhiều khán giả Việt rất yêu thích ca khúc Midnight Lady của Chris Norman

Trong buổi họp báo, đại diện ban tổ chức cho hay: ê-kíp của hai ban nhạc này sang Việt Nam gồm 30 người. Họ sẽ trực tiếp thực hiện các khâu trong đêm nhạc để mang lại chất lượng âm thanh và trình diễn tốt nhất cho khán giả.

Ngược lại, ban tổ chức cũng phải đáp ứng mọi yêu cầu mà họ đưa ra, trong đó có yêu cầu về việc bảo hiểm. Theo người này, có một số ca sĩ họ yêu cầu phải mua gói bảo hiểm lên tới 1 triệu USD/người.

Ngoài ra, các thành viên của Boney M còn yêu cầu được di chuyển trên đúng loại xe hơi hạng sang mà họ nêu tên, thưởng thức đúng các loại thực phẩm mà họ yêu cầu...Bên cạnh đó còn có nhiều quy định khắt khe về mặt an ninh.

Giá vé cho đêm nhạc có sự trình diễn của Boney M và Chris Norman ex Smokie giao động từ 600.000 cho tới 6.000.000đồng.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn