Những “yêu nữ” nóng bỏng nhất của Hollywood

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/07/2010 07:16:00 +07:00

(VTC News)- Tạp chí danh tiếng Maxim đã công bố danh sách các nữ siêu nhân nóng bỏng và quyến rũ nhất từng tham gia vào những loạt phim bom tấn của Hollywood.

Trong những ngày gần đây, bộ phim giả tưởng kết hợp với hoạt hình "Despicable Me", xoay quanh nhân vật nữ chính đóng phản diện đã thực sự làm nóng các rạp phim ở Hollywood. Nhân sự kiện này, Tạp chí danh tiếng Maxim đã công bố danh sách các nữ siêu nhân nóng bỏng và quyến rũ nhất từng tham gia vào những loạt phim bom tấn của Hollywood.

1. Eva Mendes


Trong vai Sand Saref của bộ phim "The Spirit"

 
 

Eva Mendes sinh ngày 5/3/1974 tại Miami, khi bố mẹ ly hôn thì cô chuyển tới sống ở Los Angeles và lớn lên ở đây. Phải 20 năm sau sự nghiệp của cô mới cất cánh nhờ việc đóng trong Training Day (đoạt giải Oscar năm 2001). Năm 2007, Eva cũng được biết tới khi xuất hiện trong phim Mafia We Own the Night, đóng chung với hai nam tài tử Mark Wahlberg và Joaquin Phoenix.

Ở kinh thành điện ảnh Hollywood, Eva Mendes được xem là nữ tài tử “con cưng”, khi Ghost Rider công chiếu thì chỉ trong 10 ngày đã thu về 80 triệu USD tiền vé. Vào năm 2008, người phụ nữ đẹp này đã xuất hiệt trong nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng như The Women, (cùng Meg Ryan, Annette Bening, Jada Pinkett Smith và Debra Messing) hay The Spirit.

2. Drew Barrymore


Trong vai Sugar, bộ phim "Batman Forever"

 
 
Drew Barrymore (sinh ngày 22 tháng 2 năm 1975) là một nữ diễn viên và nhà sản xuất phim. Cô là thành viên trẻ nhất của một gia đình điện ảnh: Gia đình Barrymore. Cô thành diễn viên lần đầu khi mới được bảy tháng tuổi. Barrymore diễn xuất lần đầu trong phim Altered States vào năm 1980. Cô nổi lên mạnh nhất trong phim E.T. the Extra-Terrestrial. Sau đó, cô nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên Hollywood được ưa chuộng nhất.

Vai Sugar trong bộ phim "Batman Forever" cũng là mọt trong những dấu ấn đáng nhớ cho sự nghiệp làm phim của Drew Barrymore.

3. Mary Elizabeth Winstead


Trong vai Royal Pain của bộ phim "Sky High"

 
 
Vai diễn này đã đem lại tên tuổi cho Mary Elizabeth và biến cô trở thành nữ diễn viên trẻ sáng giá của Hollywood. Mary Elizabeth Winstead sinh ngày 28 /11/1984 là nữ diên viễn đạt Giải SAG và đề cử cho Giải Nghệ sĩ trẻ người Mỹ.

Cô được biết đến với các vai trong những phim kinh dị nổi tiếng như Final Destination 3, Death Proof, và Black Christmas, nhưng cô cũng đã thử sang các thể loại phim khác, như phim hài Sky High, kịch Bobby và phim hành động Live Free or Die Hard.

4. Scarlett Johansson


Trong vai Silken Floss, bộ phim "The Spirit"

 
Sinh ngày 22/11/1984 tại New York, Mỹ, cô bé xinh xắn Scarlett Johansson pha trộn của hai dòng máu Đan Mạch và Ba Lan. Thuở nhỏ nhận thấy khả năng diễn xuất của con gái xuất hiện từ rất sớm, cha mẹ đã cho cô theo học tại Viện Kịch nghệ Lee Strasberg dành cho thiếu nhi.

Ngay đầu những năm 1990, cô xuất hiện trong vở Sophistry của sân khấu Broadway bên cạnh Ethan Hawke. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Scarlett năm lên 8 tuổi là nhân vật trong Late Night With Conan O’Brien (1993).

Johansson dần trở nên nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim năm 1998 The Horse Whisperer và sau đó đã nổi tiếng tiếp trong các bộ phim Ghost World, Lost in Translation (nhờ nó cô đoạt giải BAFTA), và Girl with a Pearl Earring.

5. Rebecca Romijn


Trong vai Mystique, phim "X-Men"

 
Năm 1997, người đẹp tóc vàng Rebecca Romijn có tên trong số 50 người đẹp nhất, theo bình chọn của tạp chí People. Những người bầu cho cô không phải vì ngoại hình, mà vì vẻ hài hài hước, sự thân thiện cũng như nhận thức về nghề nghiệp của cô.

Trong nghiệp diễn, Rebecca từng xuất hiện trong một số bộ phim sitcom nổi tiếng như Friends hay Just Shoot Me. Đồng thời, nữ diễn viên kiêm người mẫu này còn dẫn chương trình cho một số show truyền hình.

Trong siêu phẩm X-Men năm 2000, Rebecca có vai thứ chính đầu tiên trong phim điện ảnh, với vai Mystique. Sau đó, cô tham gia hai phần tiếp theo là X-Men United (2003) và X-Men: The Last Stand (2006). Với series này, trang phục của người đẹp là một lớp hóa trang màu xanh lam và vài miếng phủ, che kín những bộ phận nhạy cảm.

6. Julie Newmar

Trong vai Catwoman, loạt phim truyền hình "Batman"

 
Julie Newmar, từng thủ vai miêu nữ tung hoành trên màn ảnh nhỏ trong thập niên 60. Giờ đây, bà đã 74 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ mặn mà như thời son trẻ.

Kể từ sau miêu nữ đời đầu Newmar, Catwoman còn được hóa thân bởi hàng loạt các diễn viên nổi tiếng như Eartha Kitt, Lee Meriwether, Halle Berry và Michelle Pfeiffer. Nhưng đình đám nhất có lẽ phải kể đến Halle Berry.

7. Kelly Hu

Trong vai Deathstrike, phim "X-Men 2"

 
Nếu ai đã từng xem bộ phim Vua bọ cạp thì chắc chắn không thể quên được nữ phù thuỷ thông minh, xinh đẹp Cassanda đã làm cho người hùng Mathayus vốn có ý định giết cô phải điêu đứng trước sắc đẹp của nàng và nữ phù thuỷ ấy chính là diễn viên, người mẫu và hoa hậu Mỹ năm 1985 - Kelly Hu.

Kelly Hu có tên đầy đủ là Kelly Ann Hu, sinh ngày 13/ 2/ 1968 tại Honolulu, Hawaii. Mẹ Kelly là người Trung Quốc, còn bố cô là người Anh. Nhưng Kelly đã sinh ra và lớn lên tại Hawaii. Ngay từ nhỏ, Kelly Hu đã đam mê nghệ thuật như bơi lội, ballet và đặc biệt là môn võ karate. Và cũng chính những môn nghệ thuật này đã giúp cho Kelly có một thân hình tuyệt mĩ cùng với gương mặt xinh xắn, quyến rũ.

Bộ phim đầu tiên Kelly tham gia là The bold and the Beautiful, tiếp sau đó là loạt phim truyền hình khác như: Martial law, Growing pains, Tour of duty, Melrose place, Murder one hay những phim điện ảnh nổi tiếng: The Doos, No way back đặc biệt là vai nữ phù thuỷ Cassandra xinh đẹp trong bộ phim Vua bọ cạp (The Scorpion) của hãng Universal Pictures. Kelly Hu tiếp tục đánh dấu sự thành công của mình trong phần II bộ phim hot nhất của năm 2002 là X- Men.

8. Michelle Pfeiffer


Trong vai Catwoman, phim "Batman Returns"

 
Michelle Pfeiffer đã theo nghiệp diễn khoảng 28 năm nay và xuất hiện trong hơn 50 bộ phim, đáng chú ý nhất là phim Scarface, The Fabulous Baker Boys, Batman Returns và Hairspray.

Trước khi bước chân vào lĩnh vực giải trí Michelle đã từng theo học chuyên ngành báo chí. Tuy nhiên, nhờ vào ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất thiên bẩm, Michelle đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Michelle Pfeiffer đã từng 3 lần nhận đề cử Oscar dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và được xem là một trong những nữ diễn viên tuổi trung niên nổi tiếng nhất nước Mỹ. Năm 1989, cô nhận được giải Quả Cầu Vàng dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn nữ ca sĩ gợi tình trong The Fabulous Baker Boys.


9. Famke Janssen

Trong vai Dark Phoenix, phim "X-Men: The Last Stand"


Famke Janssen từng được mệnh danh là “biểu tượng của sắc đẹp Hà Lan”.Ngoài phim ảnh, Famke Janssen còn là một nhân vật "tiếng tăm" trong làng thời trang, người đã tạo ra những nhãn hiệu thời trang cao cấp của thập niên 1980 và có gương mặt đáng giá hàng triệu USD. Vai Xenia Onatopp, "Bond girl" của thập niên 1990 trong Golden Eye (1995) chỉ là thứ hương hoa tô điểm cho sự nghiệp người mẫu của Famke.

Famke chỉ chọn những vai có đất diễn, cần dùng đến tài diễn xuất chứ không chỉ đơn thuần là một gương mặt xinh đẹp biết cuời trước ống kính. Vai "Bond girl" xuất sắc trong Golden Eyeđã biến thành tấm giấy thông hành để Famke xuất hiện trong hàng loạt bộ phim tên tuổi sau đó như: X-Men, Don’t Say a Word, I Spy, X2: X-Men United, Hide & See... và bộ phim: X-Men: The Last Stand (2006).

Nhắc đến Femke người ta nhớ đến một người đẹp có tài. Ngoài bảng vàng thành tích của một người mẫu, những bộ phim thành công thuộc hàng bom tấn của Hollywood, cô còn đứng tên với tư cách nhà sản xuất phim trong các bộ phim: The Four Saints, Bathory, The Treatment. Cô còn là một trong không nhiều người đẹp có thể sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng: Anh, Đức, Pháp, Hà Lan.

10. Uma Thurman

Trong vai Poison Ivy, phim "Batman & Robin"

 
Uma Karuna Thurman sinh ngày 29 / 4 /1970 là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Thụy Điển. Cô đóng vai chính nhiều bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ phim lãng mạn hài hước, phim chính kịch tới phim khoa học giả tưởng và phim hành động.

Cô được biết nhiều qua các phim của đạo diễn Quentin Tarantino. Những phim nổi tiếng do cô đóng gồm có Dangerous Liaisons (1988), Pulp Fiction (1994), Gattaca (1997) và hai phim Kill Bill (2003–04), Batman & Robin. Với vai diễn trong Pulp Fiction, Uma Thurma đã được đề cử giải Oscar vai nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Hoài Thư(Theo Maxim)
Bình luận
vtcnews.vn