Những ý tưởng sáng tạo cây thông Noel có một không hai

Kinh tếThứ Bảy, 12/12/2015 06:19:00 +07:00

Những cách biến hóa cây thông Noel có một không hai dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ và tạo cho căn phòng xinh xắn của bạn trở nên độc đáo trong ngày lễ Giáng sinh

(VTC News) - Những cách biến hóa cây thông Noel có một không hai dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ và tạo cho căn phòng xinh xắn của bạn trở nên độc đáo trong ngày lễ Giáng sinh.

1. Làm cây thông Noel bằng vải dạ

 
Những cây thông được làm cực kỳ đơn giản từ miếng vải dạ, cắt vuông thành nhiều miếng với nhiều kích cỡ khác nhau, rồi xâu chuỗi lại từ lớn đến bé. Với cách làm thật đơn giản này, bạn đã có được một cây thông xinh xắn, ngộ nghĩnh cho mùa Giáng sinh.


2. Trang trí cây thông với thảm trải sàn

 
Nếu gia đình bạn đã sắm một cây thông Noel để trang trí nhà Giáng sinh này, thì hãy làm không gian đặt cây thông thêm lung linh với mẫu thảm trải sàn tự cắt may.


Cách làm khá đơn giản: Trải rộng tấm vải trắng, dùng thước vạch và cắt bỏ phần vải thừa như hình dưới. Tấm vải sau khi cắt có hình trụ chóp cột nhọn. Dùng thước kẻ tạo hình và cắt xẻ dọc từ phần đỉnh chóp đến khoảng giữa tấm vải. Tiếp theo áp đĩa tròn vào mảnh vải, dùng bút chì vạch theo viền đó, sau đó cắt vòng theo chiếc đĩa, bỏ vòng tròn vải đó.

Tiếp đó, đặt lần lượt các rải đường diềm dọc theo chiều dài của tấm vải trắng. Đặt các diềm này xen khẽ với nhau và cách đều nhau.

Rồi dùng kim chỉ may các đường diềm này vào tấm vải trắng. Với diềm tua rua cỡ to hãy may hai đường ở hai bên diềm để cố định diềm.

Trải tấm thảm dưới gốc cây thông Noel của gia đình bạn. Sau đó hãy đặt những món quà của gia đình trên tấm vải, dựa vào gốc cây thông để hoàn thành quá trình trang trí

3. Trang trí trái châu thành chú chim angry bird

 
Việc trang trí cây thông Noel với những chú chim angry bird cũng sẽ khiến cây thông trở nên hết sức thú vị. Việc làm những chú chim này khá đơn giản với các nguyên liệu như: 5 - 8 quả cầu, Vải vụn, kim chỉ, kéo cắt, Keo dán, màu vẽ, Dây thép nhỏ.


4. Làm thiên thần vỏ sò xinh xắn

 
Làm thiên thần vỏ sò xinh xắn để trang trí cho cây thông Noel cũng là một ý tưởng độc đáo cho cây thông Noel.


Nguyên liệu để làm thiên thần vỏ sò xinh xắn cũng khá đơn giản như: Vỏ sò, Ruy băng nhỏ, dây kim tuyến, Súng bắn keo, khoan, Hạt gỗ, Sơn xịt có nhũ.

Ngọc Vy(tổng hợp)



Bình luận
vtcnews.vn