Những vụ trọng án khủng khiếp vì ghen tuông

Pháp luậtThứ Năm, 17/06/2010 07:38:00 +07:00

Vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng tại Long An và Bến Tre xảy ra trong hai ngày 5 và 6/6/2010 vừa qua gây xôn xao dư luận.

Vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng tại thành phố Tân An, tỉnh Long An và huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre xảy ra trong hai ngày 5 và 6/6/2010 vừa qua gây xôn xao dư luận.

Hung thủ là Bùi Nhựt Quang (SN 1967, ĐKTT ấp Phú Thạnh, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) đã dùng xăng đốt chết cha mẹ vợ là ông Nguyễn Văn Hai (70 tuổi) và bà Lê Thị Đợi (62 tuổi) tại nhà riêng của họ ở phường 6, thành phố Tân An. Không dừng lại đó, y chở con ruột là Bùi Thùy Dương (SN 2005) trốn về xã Hữu Định, huyện Châu Thành, sau đó giết chết cháu Dương rồi treo cổ tự tử.

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, nghi vợ mình là Nguyễn Thị Lỡn (SN 1976) tư tình với người đàn ông khác, mỗi lần uống rượu về là Quang kiếm chuyện gây sự với vợ. Do không chịu nổi sự ghen tuông của chồng nên chị Lỡn bỏ về nhà cha mẹ ruột ở Long An. Quang nghĩ cha mẹ vợ xúi giục chị Lỡn bỏ mình nên nuôi hận trong lòng và án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra.

Mới đây, 9 giờ 40 phút ngày 7/6/2010 tại nhà bà Huỳnh Thị Bé Bảy (SN 1957, ĐKTT ấp Bình An, xã Tường Đa, huyện Châu Thành, Bến Tre) phát hiện xác chết của một đôi vợ chồng, nạn nhân là Huỳnh Thị Tươi (SN 1985) cùng chồng là Trà Văn Duyên (SN 1979).

Chị Tươi chết trong tư thế bị treo cổ trong nhà, anh Duyên chết dưới mương vườn cạnh nhà. Chị Tươi chết do bị thủ phạm dùng dây siết cổ đến khi tắt thở rồi dùng dây treo cổ; anh Duyên chết là do bị điện giật, tại hiện trường gần nơi nạn nhân chết có một cái vợt xiệc cá, đầu dây điện cắm vào bình điện đang có nguồn điện chạy qua. Cơ quan điều tra khẳng định Trà Văn Duyên vì ghen tuông đã giết chết vợ mình, sau đó dùng điện tự tử.

Ngày 11/6/2010, TAND tỉnh Bến Tre mở phiên toà sơ thẩm xét xử, tuyên phạt Đặng Ngọc Sơn (SN 1967, ĐKTT ấp Hoà Thuận 1, xã Hoà Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc) 11 năm tù giam về tội “giết người”.

Sơn cho rằng vợ mình đã phản bội, thường xuyên quan hệ tình ái với nhiều người đàn ông khác nên oán hận trong lòng, mỗi khi uống rượu say về là kiếm chuyện. Trong ngày xảy ra án mạng, cũng như mọi lần, sau khi uống rượu về Sơn chửi bới chị Phạm Thị Vân. Trong cơn nóng giận, Sơn dùng tay kéo đầu chị Vân nhận xuống nước cho đến chết. Khi nạn nhân tắt thở, Sơn kéo xác ra sông để phi tang.

Theo Công an TPHCM

Bình luận
vtcnews.vn