Những vụ sao Việt 'mượn đồ lấy tiếng thơm' gây choáng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/05/2013 11:58:00 +07:00

Khá nhiều sao Việt thích dùng 'chiêu' mượn những món đồ tiền tỷ của bạn bè, người thân... để gây sự chú ý và lăng-xê bản thân.

Khá nhiều sao Việt thích dùng 'chiêu' mượn những món đồ tiền tỷ của bạn bè, người thân... để gây sự chú ý và lăng-xê bản thân.

Trà Ngọc Hằng: 'Xe và điện thoại tiền tỷ chỉ là hàng mượn'

Có mặt tại đêm trao giải Cống hiến diễn ra tối 24/4 vừa qua với vị trí khách mời, Trà Ngọc Hằng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện với chiếc xế hộp Range Rover màu trắng sang trọng, có giá hơn 3 tỷ và do chính tay Victoria Beckham thiết kế.

Không chỉ gây chú ý với xe hơn 3 tỷ, cô còn khiến khách mời 'choáng' bởi chiếc điện thoại Goldvish dát vàng giá 2,2 tỷ mang theo bên mình.

trà ngọc hằng
Trà Ngọc Hằng và chiếc xe 3 tỷ đi mượn 
Tuy nhiên, khi được hỏi về chiếc xe giá bạc tỷ này thì Trà Ngọc Hằng vẫn úp mở chuyện đi mượn. Còn về chiếc điện thoại dát vàng, người đẹp hồn nhiên thừa nhận: "Điện thoại đó là tôi xài tạm của một người bạn thôi chứ tôi cũng không muốn chi một đống tiền như vậy chỉ cho chiếc điện thoại.

Thậm chí, tôi cũng không rõ hẳn là giá trị của nó bao nhiêu nữa, chỉ biết nó rất quý nên tôi rất giữ gìn".

Quế Vân mượn 'hàng độc' 20 tỷ đi dự sự kiện

Lùm xùm sau vụ đánh người cùng người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Quế Vân tiếp tục gây xôn xao khi đi tham dự một sự kiện hồi tháng 8/2012 bằng chiếc xe Rolls-Royce Phantom màu trắng nổi bật.
Quế Vân
Quế Vân cũng chưng diện bằng xe tiền tỷ đi mượn. 
Chiếc Rolls-Royce Phantom đẳng cấp và được coi là “hàng độc” này trị giá khoảng 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo như thông tin được biết thì chiếc xe này của Quế Vân chỉ là 'hàng mượn' từ Showroom Luxury Cars tại Hà Nội.

Diễm My lăng-xê tên tuổi với chiếc du thuyền đi mượn có một không hai tại Việt Nam

Một thời "Người đẹp không tuổi" Diễm My cũng được bàn tán râm ran vì chuyện sở hữu chiếc du thuyền trị giá 2 triệu đô (khoảng 40 tỷ) bởi trước đó cô đã có một số bức ảnh được chụp bên cạnh chiếc du thuyền có một không hai tại Việt Nam này.
Diễm My
Diễm My và du thuyền độc đáo 
Trước đây, khi được hỏi về chiếc du thuyền này, giai nhân Sài Thành chỉ cười to và nói rằng đây là tài sản của chồng, chị được quyền sử dụng nó trong những ngày... nó được 'xả hơi', không có ai thuê hay nói vui là chị đang… ăn theo chồng.

Tuy nhiên, sau đó sự việc đã ngã ngũ thì chiếc du thuyền này là của đại gia Hurst, Chủ Tịch Qũy Đầu Tư Tập Đoàn Vinacapital tại Việt Nam. Và sự thật là Diễm My chỉ 'mượn' du thuyền để lăng-xê bản thân. Khi liên lạc với người đẹp Diễm My, phóng viên đã nhận được câu trả lời: “Nếu bạn hỏi tôi về Điện ảnh, diễn xuất thì tôi có thể trả lời chứ du thuyền thì đó là việc làm ăn của chồng tôi”.

Tùng Lâm 'mượn' nhà trăm tỷ để PR bản thân

Nhắc đến biệt thự xa hoa với kiến trúc cổ và bộ sưu tập cổ vật quý hiếm có giá hơn 100 tỷ của ca sĩ Tùng Lâm hẳn ai ai cũng biết. Tham quan cả ngôi nhà khiến người nhìn phải hoa mắt bởi những cách bày trí là lối thiết kế đẹp chưa từng thấy. Nhìn ngôi nhà, mọi người đều phải choáng và nể phục sự giàu có của chàng ca sĩ trẻ tuổi này.
Tùng Lâm
Tùng Lâm mượn nhà trăm tỷ 
Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, chính Tùng Lâm khẳng định rằng: "Tôi chưa từng nói căn nhà đó thuộc sở hữu của mình hoặc nó do mình làm nên... Tôi chỉ trả lời một lần duy nhất với mọi người rằng nhà của gia đình Lâm, Lâm có quyền ở đó".

Louis Nguyễn mượn xe của Hà Tăng để 'đánh lạc hướng' thiên hạ

Là một trong những đám cưới được mong đợi nhất của showbiz Việt nhưng hôn lễ của Hà Tăng diễn ra khá bí mật với rất ít bạn bè và người thân tại tư gia vào tháng 11/2012.
tăng thanh hà
Louis Nguyễn mượn xe Tăng Thanh Hà 
Và hoàn toàn trái với tưởng tượng là chú rể sẽ ngồi trên một chiếc siêu xe sang trọng để “đưa nàng về dinh”, Louis Nguyễn lại rước Hà Tăng bằng chính chiếc Audi mà cô dâu đang sở hữu.

Nhiều người cho rằng, việc Louis Nguyễn “mượn” xe của Tăng Thanh Hà để đi đón dâu hẳn không phải là ở lí do tài chính. Có thể là cả hai chỉ dùng chiêu để 'đánh lừa' dư luận và hướng tới sự đơn giản và nhẹ nhàng. Cũng có thể, chú rể chọn xe Audi để rước dâu chỉ bởi Tăng Thanh Hà là đại sứ của Audi tại Việt Nam.

Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn