Những vụ mở cửa ô tô kiểu 'giết người' gây tai nạn xôn xao mạng xã hội 2017

VideoThứ Hai, 25/12/2017 12:05:00 +07:00

Việc mở cửa ô tô bất cẩn, thiếu quan sát có thể gây tai nạn nguy hiểm cho các phương tiện khác và để lại hậu quả khôn lường.

1. Mở cửa ô tô kiểu 'giết người', 2 xe máy đâm nhau ngã gục 

Chiếc Toyota Innova dừng lại bên đường, người ngồi ghế sau bên tài mở tung cửa mà không quan sát. Đúng lúc này, một người đàn ông phóng xe máy cùng chiều vọt qua, đập mặt vào cửa xe, va chạm trực diện với xe máy ngược chiều.

2. Nữ tài xế mở cửa ô tô bất cẩn, người đi xe máy ngã văng

Nữ tài xế đỗ ô tô trên phần đường có vạch kẻ dành cho người đi bộ, mở cửa thiếu quan sát khiến người đi xe máy ngã văng.

3. Mở cửa ô tô bất cẩn gây tai nạn thảm khốc, tài xế dửng dưng phóng xe bỏ đi

Sau khi đột ngột mở cửa ô tô khiến 2 người đi xe máy ngã ra đường, bị xe bán tải phía sau lao lên cuốn vào gầm, nam tài xế này chỉ đứng im quan sát. Trong khi người dân hiệp lực giúp người gặp nạn, tài xế này lẳng lặng lên xe phóng đi như chưa xảy ra chuyện gì.

4. Xe tải mở cửa bất cẩn, người đi xe máy ngã văng ra đường

Nam thanh niên bất ngờ mở cửa xe tải khiến người đàn ông đi xe máy không kịp tránh, ngã văng ra đường. Sự việc xảy ra tại làng Ngọc Lũ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, do camera an ninh của nhà dân ghi lại.

5. Mở cửa ô tô vô ý thức khiến 2 em nhỏ suýt chết dưới bánh xe tải

Ô tô đỗ ven đường đột ngột mở cửa không quan sát khiến 2 em nhỏ đi xe đạp ngã nhào ra đường, đúng lúc xe tải đi tới, suýt chút nữa cán qua người các em. Sự việc được cho là xảy ra tại Từ Sơn, Bắc Ninh.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn