Những vụ 'cướp bồ' đình đám nhất thế giới

Thể thaoChủ Nhật, 25/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Hơn nửa năm sau scandal của Terry, nước Anh lại chứng kiến một vụ việc còn bê bối hơn gấp bội đến từ Man United.

(VTC News)- Hơn nửa năm sau scandal của Terry, nước Anh lại chứng kiến một vụ việc còn bê bối hơn gấp bội đến từ Man United.


Ryan Giggs và cuộc tình vụng trộm với em dâu
Tháng 11/2011, tờ News of The World công bố một thông tin động trời: Tiền vệ ngôi sao của Man United đã lén lút quan hệ với em dâu Natasha trong suốt 8 năm dài!
Thông tin ngay lập tức khiến giới truyền thông Anh sốt hầm hập với hàng tá những bài báo mang tính chất lá cải được đăng tải liên tiếp trong một tuần sau đó. Về phần Ryan Giggs, anh vừa phải gánh chịu những chỉ trích thậm tệ đến từ người hâm mộ, vừa phải đối mặt với những ánh mắt khinh bỉ đến từ bố, em trai và những họ hàng thân thiết nhất đối với mình.
Khỏi phải nói Ryan Giggs cảm thấy áp lực như thế nào, thậm chí, anh đã phải bỏ ra hàng đống tiền để yêu cầu Natasha và em trai Rhodir Giggs im lặng trước báo giới. Duy chỉ có một người duy nhất ủng hộ cầu thủ người xứ Wales là cô vợ Stacey, nhưng đó là kết quả của một buổi thú tội với thái độ chân thành và lời hứa sẽ đi cai nghiện tình dục của tiền vệ này.
Ryan Giggs vụng trộm em dâu
Giggs và Natasha. 

Thực ra, đầu đuôi câu chuyện bắt đầu vào khoảng năm 2003, khi Natasha và Ryan Giggs bắt đầu dính với nhau chỉ với một mục đích duy nhất: thỏa mãn thú vui thể xác. Giữa hai bên có một luật im lặng và mối quan hệ này được che đậy hết sức kín đáo trong suốt 8 năm trời. Thậm chí còn có tin đồn, Natasha từng có thai với Ryan Giggs nhưng tiền vệ này đã yêu cầu cô nàng hủy đi một cách nhanh chóng.
Không biết đó có phải là sự thật hay không, nhưng thực tế là Ryan Giggs đã bị Natasha chơi một vố cực kì thảm. Mãi cho đến khi cảm thấy không che giấu được nữa, Natasha quyết định tung hê hết mọi chuyện lên mặt báo bằng cách trở thành nguồn tin độc quyền cho tờ báo lá cải nhất nhì nước Anh, News of The World. Lẽ dĩ nhiên, Natasha không hề sợ bị mất mặt hay sỉ nhục, cái cô nàng muốn là những khoản tiền thu về từ vụ scandal này.
Natasha lăng loàn
Chân dung kẻ "mặt dày" Natasha. 

Đau khổ nhất, dĩ nhiên là cậu em trai Rhodri Giggs. Vốn không may mắn trong nghiệp cầu thủ như người anh, Rhodri Giggs từng có khoảng thời gian sống du thủ du thực trước khi tay trong tay hạnh phúc với cô vợ Natasha. Scandal nổ ra, phá tan hoàn toàn hạnh phúc nhỏ bé của Rhodri. Thậm chí có tin đồn, Rhodri không muốn nhìn mặt Ryan Giggs nữa, đồng thời sẵn sàng tặng cho kẻ cắm sừng mình vài trận đòn thừa sống thiếu chết.

Dù rốt cuộc, Ryan Giggs vẫn an toàn trên sân bóng song danh dự của cầu thủ người xứ Wales đã bị tổn hại nghiêm trọng trong khi gia đình anh chưa chịu chấp nhận lời xin lỗi của đứa con hoang tàn. 
Và những tin đồn chưa hề được xác nhận
Ngoài vụ Terry - Bridge, nội bộ Chelsea còn bị đồn đoán vừa xảy ra một cuộc tình tay ba khác trong thời gian gần đây.
Những cái tên được đưa vào tầm ngắm là đôi bạn thân đang được Chelsea cho đi học việc và cũng là đồng hương: Courtois và Kevin de Bruyne. Cụ thể, thủ môn Courtois đã bị cáo buộc quan hệ với bạn gái của De Bruyne.

Courtois (trái) và cặp đôi Bruyne - Lijnen.
 Courtois (trái) và cặp đôi Bruyne - Lijnen

Chẳng là, cô bạn gái Caroline Lijnen của Bruyne cảm thấy chán ngán với cuộc sống tại Bremen khi theo chân bạn trai mình đến Bundesliga lập nghiệp nên vào một ngày đẹp trời, cô nàng quyết định sang Madrid du lịch. Tại đây, cô gặp gỡ Courtois tại nhà riêng và bị báo giới phát hiện.
Không hiểu cả hai có từng vượt quá giới hạn hay không, nhưng báo chí Tây Ban Nha đã kịp lu loa mọi chuyện trước khi cô nàng kịp trở về Đức với bạn trai mình.
Cho đến nay, cả Chelsea lẫn những người trong cuộc vẫn chối đây đẩy lời cáo buộc quái ác của báo chí ngoại trừ lời tuyên bố của người phát ngôn tuyển Bỉ: "Courtois và Bruyne đã giải quyết mọi chuyện êm thấm."
Nhưng đình đám nhất trong thời gian này có lẽ là tin đồn Subotic cắm sừng người đồng đội ăn ý Matt Hummels. Cụ thể, ngay trước vòng bán kết Champions League năm ngoái, giới truyền thông Đức rầm rộ đưa tin Subotic chính là người chen ngang mối tình hạnh phúc của Hummels và cô bạn gái Cathy Fischer.

scandal tình ái
Hummels và cô bạn gái quyến rũ. 

Câu chuyện nhanh chóng trở thành đề tài nóng sốt để những người khoái buôn chuyện bàn ra tán vào mỗi khi cặp trung vệ của Dortmund sát cánh cùng nhau. Có người còn cho rằng, lí do mà cặp đôi này chơi không ăn ý trong trận thua Real Madrid trên sân Bernabeu cũng là vì chuyện tình cảm tay ba mà ra.
Đáng ngờ hơn, trong khí Hummels bỏ ngoài tai tất cả thì Subotic lại sốt sắng lên báo phân bua mọi chuyện.

Mặc dù vậy, mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn và cho đến lúc này cặp trung vệ thép của Dortmund vẫn chơi cực kì ăn ý.

Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn