Những viên ngọc đầy tiềm năng của thị trường du lịch Khánh Hòa

Bất động sảnThứ Bảy, 27/07/2019 17:26:00 +07:00

Nhờ hạ tầng giao thông vận tải được phát triển đồng bộ cùng những tiềm năng du lịch sẵn có, Khánh Hòa đang trở thành khu vực đầu tư đầy hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đã phát triển các dự án của mình tại mảnh đất “màu mỡ” này. Đây chính là những viên ngọc đầy tiềm năng của thị trường du lịch Khánh Hòa.

Khánh Hòa – Cất cánh cùng du lịch

Trong những năm gần đây, du lịch Việt Nam đang có bước phát triển chắc chắn và mạnh mẽ. Theo Tổng cục Du lịch, năm 2018, Việt Nam đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 80 triệu lượt khách nội địa. Việt Nam được Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) xếp thứ 3 trên 10 quốc gia điểm đến có tốc độ tăng trưởng khách quốc tế nhanh nhất thế giới năm 2018.

Một trong những địa phương luôn đồng hành và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của ngành du lịch Việt Nam đó chính là Khánh Hòa. Với điều kiện thiên nhiên ôn hòa, sở hữu nhiều bãi tắm đẹp với làn nước trong xanh cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Khánh Hòa đang có sự vươn mình mạnh mẽ. Trong năm 2018, Khánh Hòa đón hơn 6,3 triệu lượt khách đến lưu trú, tăng 16,7% so với năm 2017, trong đó có 2,8 triệu lượt khách quốc tế.

anh1 KH 3

 Khu nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort Cam Ranh.

Nhận thấy tiềm năng phát triển này, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây cũng đang chứng kiến sự “đổ bộ” của nhiều ông lớn. Với mức tăng trưởng ổn định, đây được xem là phân khúc vô cùng hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư.

Tại Cam Ranh, rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được khẩn trương xây dựng dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành trong đó có những dự án đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để đưa vào hoạt động cuối năm 2019.

Những viên ngọc quý trong thị trường BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa

Trong rất nhiều các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang hình thành tại Khánh Hòa, không thể không nhắc tới các dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding bao gồm Movenpick Resort Cam Ranh và sắp tới đây là siêu dự án kì quan nghỉ dưỡng biển quy mô gần 300m được xây dựng tại Vân Phong.

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài – trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu quốc gia, Movenpick Resort Cam Ranh tận hưởng trọn những ưu đãi về vị thế với 800m bờ biển riêng.

Đến với Movenpick Resort Cam Ranh, du khách sẽ được tận hưởng một không gian yên bình và thoáng đãng bên thiên đường biển biếc. Sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây, dù ngồi đọc sách trong gian phòng khách hay thư giãn bên trong phòng ngủ, chủ nhân đều có thể ngắm nhìn những làn nước biển xanh trong của Bãi Dài thơ mộng. Để đảm bảo được tiêu chí không gian biển cả thu trọn trong tầm mắt chủ nhân, chủ đầu tư đã vô cùng tỉ mỉ và tinh tế khi thiết kế các căn biệt thự so le và chênh lệch độ cao 3.5m. Đây chính là ưu thế riêng biệt chỉ Movenpick Resort Cam Ranh mới có.

Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh, du khách còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp 5 sao như: Làng Thụy Sĩ với cửa hàng bia tươi, club sôi động, trung tâm fitness, spa chăm sóc sức khỏe cùng khu vui chơi ngoài trời với 150 trò chơi đầy hấp dẫn.

anh 2 KH

 Spa chăm sóc sức khỏe tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Quý IV/2019, khi Movenpick Resort Cam Ranh chính thức khai trương và đi vào hoạt động, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách và các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939

2. Sàn BĐS Titan: ‎0968 447 358

3. Sàn BĐS Liên Minh: 0909 631 221

4. Sàn BĐS VNSea: ‎0971 708 998

5. Sàn BĐS Mland: ‎0937 333 969

6. Sàn BĐS Jinn Việt Nam: ‎‎0904 533 616

7. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎0901 111 188

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn