Những vật dụng hữu ích và xinh xắn cho bé giấc ngủ ngon

Tổng hợpThứ Tư, 30/11/2011 09:37:00 +07:00

Với những vật dụng nhỏ xinh này, bé yêu của bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và thoải mái nhất!

Giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ. Dưới đây, chuyên mục Mua sắm sẽ giới thiệu đến các bà mẹ 5 sản phẩm cực kì tiện ích và hiệu quả, mang lại cho con yêu của bạn giấc ngủ thật ngon và thật sâu nhé! 
Gối thoáng khí
Chiếc gối nhỏ xinh với chất liệu 100% sợi polyeste, có ưu điểm là ngừa những nguyên nhân gây dị ứng như bụi bẩn, nấm mốc. Gối có cấu trúc dạng lưới với khả năng dễ dàng hấp thụ nhiệt hay hút ẩm từ mồ hôi, giúp cho gối cũng như em bé luôn ở trong tình trạng khô thoáng. Ngoài ra, thiết kế lõm xuống ở phần giữa còn giúp nâng đỡ và phù hợp với đầu trẻ nhỏ.
 

Việc vệ sinh vết bẩn từ sữa, mồ hôi… trên chiếc gối cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc ngâm gối với chất tẩy rửa nhẹ, giặt rồi phơi khô là có thể sử dụng tiếp. Gối thoáng khí có 2 màu xanh và hồng, được bán với giá 180.000 đồng.
Khăn quấn em bé
Chiếc khăn quấn tuy nhỏ nhắn và đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt cho giấc ngủ của trẻ. Sản phẩm này sẽ giúp giữ ấm bụng bé, làm giảm các cơn đau bụng, ngăn cho trẻ không bị giật mình, nhờ đó mà tạo được giấc ngủ sâu, thoải mái và mẹ cũng có thể yên tâm về sự an toàn của con yêu. 
 

Ngoài ra, khi bế trẻ ra phố dạo chơi hay có dịp đi xa, các mẹ cũng có thể sử dụng chúng như một chiếc khăn quấn tã xinh xinh đấy!
 

Khăn quấn em bé được làm từ 100% cotton, kích thước 95 x 90 cm với 3 màu: Hồng, vàng, xanh nước biển. Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh trở lên và được bán với giá 460.000 đồng.
Chăn đắp hoạt hình cực yêu
Chiếc chăn đắp hình chú sư tử con thật ngộ nghĩnh là món quà mẹ dành cho bé trong khi ngủ. Chiếc chăn được làm bằng chất liệu nỉ mềm mượt, ấm áp, tạo cho bé cảm giác thật dễ chịu khi đắp nó lên mình.
 

Chú sư tử bé xinh trang trí ngay trên chóp chăn cũng là một cách để bạn giúp bé làm quen dần với thế giới động vật và thêm yêu những nhân vật hoạt hình xinh xắn. Phong cách thiết kế phòng ngủ trẻ em gắn với hình ảnh thiên nhiên đang rất được ưa chuộng và chiếc chăn nhỏ này cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
Chiếc chăn đắp này có kích thước 76 x 101 cm, được nhập khẩu từ Mỹ và bán ra với giá khoảng 480 ngàn đồng bạn nhé!
Túi ngủ, áo ngủ cho bé khi ra ngoài
Túi ngủ
Chiếc túi ngủ này được thiết kế quấn quanh cơ thể bé khi đi ra ngoài, ngồi trên xe đẩy, ghế xe hơi… để đảm bảo cho bé luôn được giữ ấm. Tấm chăn quấn ngang bụng sẽ giữ vị trí cố định và không làm cho bé bị tụt xuống.
 

Túi ngủ dành cho bé từ sơ sinh trở lên, có 3 màu để lựa chọn: Xanh lá cây, xanh nước biển, hồng. Sản phẩm được bán với giá 680.000 đồng.
Áo ngủ
Cũng như những sản phẩm trên, chiếc áo ngủ này sẽ đảm bảo cho bé yêu một giấc ngủ an toàn, ấm áp. Với chất liệu 100% cotton kết hợp với polyeste bên trong tạo sự dễ chịu tối đa.
 

Chiếc áo màu hồng với hoa văn xinh xinh này không có tay để cho trẻ cảm giác thoáng và thoải mái. Bên dưới được thiết kế rộng hơn với 2 khoá kéo, phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ.
Áo ngủ dành cho bé từ 4.5 kg trở lên, được bán với giá khoảng 685.000 đồng.
Nôi đa năng
Chiếc nôi đa năng là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế dành cho bé từ sơ sinh cho đến khi lớn dần lên (khoảng tầm 18 kg, bé có thể trèo ra ngoài được)...
 

Chiếc nôi được thiết kế tiện dụng với khay thay tã bên trên, ngăn đựng nhiều tầng ở bên hông cho mẹ thuận tiện chăm sóc bé. Nôi đa năng còn có đồ chơi phát nhạc phía trên với các con thú xinh xinh và chế độ rung massage để thư giãn cho bé yêu của bạn.
Sản phẩm nôi đa năng cũng được nhập khẩu từ Mỹ với giá thành cao, khoảng 9.500.000 đồng.
Bạn có thể tìm mua những vật dụng trên tại các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm dành cho mẹ và bé hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!
Theo Afamily
Bình luận
vtcnews.vn