Những 'trò lố' trên máy bay

Kinh tếThứ Tư, 31/12/2014 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Những câu chuyện kỳ quặc xảy ra trên máy bay khiến nhiều người ngạc nhiên.

(VTC News) - Những câu chuyện kỳ quặc xảy ra trên máy bay khiến nhiều người ngạc nhiên.

Con gái Chủ tịch hãng hàng không gây náo loạn

Chuyến bay KAL 86 của hãng Korean Air chở 250 hành khách từ sân bay JFK (Newyork) đến Incheon (Hàn Quốc) đã phải quay trở lại do cơn thịnh nộ của con gái Chủ tịch hãng Korean Air.

Theo đó, bà Heathar Cho nổi giận khi tiếp viên phục vụ hạt mắc – ca trên máy bay trong gói mà không phải đỗ ra đĩa.

 

Bà đã yêu cầu tiếp viên trưởng tìm đọc quy định nhưng tiếp viên này không tìm thấy. Bà Cho đã yêu cầu nữ tiếp viên trưởng phải quỳ gối xin lỗi và buộc cơ trưởng cho máy bay quay lại sân bay khiến chuyến bay trễ 11 phút.

Sự việc đã khiến nhiều người Hàn Quốc bất bình. Ngay sau đó, bà Cho đã xin lỗi trước công chúng, xin từ chức Phó Chủ tịch hãng Korean Air và đến tận nhà nữ tiếp viên xin lỗi.

Hành khách mang lợn lên máy bay


 

Tờ Newyork Post hôm 28/11 đưa tin, một nữ hành khách đã mang con lợn 30kg lên máy bay khiến nhiều vị khách khác khó chịu. Nhiều hành khách khiếu nại, mùi con lợn bốc ra hôi hám và chiếm quá nhiều chỗ trên máy bay.

Trong khi đó, nữ hành khách này cho hay, con lợn giúp cô cảm thấy tự tin và an toàn hơn. Sau đó, nữ hành khách vẫn phải xuống khỏi máy bay.

Say xỉn trên chuyến bay đi trăng mật

 

Anh Mohammed Khelya (Anh) đã tranh cãi với vợ trên chuyến bay sau khi uống rượu say trên chuyến bay đi nghỉ tuần trăng mật.

Theo đó, Khelya và vợ mua vé của hãng Thomas Cook đi tới Cuba nghỉ trăng mật. Tuy nhiên, do mua được chai rượu vodka miễn thuế, anh ta đã uống đến say xỉn. Khi lên máy bay, Khelya cãi nhau với vợ, khiến cô này bỏ sang chỗ khác ngồi.

Video: Máy bay MH370 mất tích và những nghi vấn


Lực lượng an ninh đã còng tay của Khelya và chuyển hướng bay sang hạ cánh ở một sân bay khác.

Hét bị Ebola trên máy bay gây hoảng hồn

 

Trên chuyến bay từ Philadenphia (Mỹ) tới Dominica, một nam hành khách đã đứng lên hét “Tôi bị nhiễm Ebola. Tôi từng đến châu Phi”. Điều này khiến các hành khách khác và các thành viên phi hành đoàn hoảng hồn.

Ngay sau đó, 4 nhân viên y tế với bảo hộ kín mít lên máy bay để đưa hành khách đó xuống kiểm tra y tế. Tuy nhiên, kết quả cho thấy, anh ta không bị nhiễm Ebola và cũng chưa bao giờ đến châu Phi.

4 hành khách cấu xé nhau trên máy bay

 


Hai hành khách trên chuyến bay CA443 Trùng Khánh đến Hồng Kong của hãng Air China phàn nàn về đứa trẻ ngồi cùng 2 hành khách nữ phía sau quá ồn ào. Tuy nhiên, hai hành khách phía sau cho rằng, hai vị khách phía trước đã ngả ghế quá sâu khiến đứa trẻ khó chịu.

Xem clip: Diễn tập chống khủng bố, giải cứu con tin tại cảng hàng không Cam Ranh

VTC14


Sau đó, cuộc ẩu đả nổ ra. Thành viên phi hành đoàn phải yêu cầu bốn vị khách dừng lại nếu không sẽ phải quay về. Nhờ đó sự việc ẩu đả dừng lại nhưng khi vừa hạ cánh xuống Hong Kong,  4 vị khách phải gặp cảnh sát.

Hành khách hắt nước sôi vào người tiếp viên


 

Trên chuyến bay, FD 9101 của hãng Air Aisa từ Băng Cốc – Nam Kinh, một nữ hành khách đã hắt nước sôi nóng vào người một nữ tiếp viên hàng không.

Nguyên nhân là do nữ hành khách này không được ngồi gần bạn trai. Cơ trưởng đã cho máy bay quay lại sân bay Don Muang (Băng Cốc). Nhóm hành khách cùng đi với nữ hành khách trên cũng bị vào diện “danh sách đen” của cơ quan chức năng Trung Quốc.

Nghi Dung (Dịch tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn