Những trang phục cần mua ngay để trở thành người dẫn đầu xu hướng

Góc của nàngThứ Năm, 31/12/2015 05:36:00 +07:00

(VTC News) - Năm mới rồi mua sắm nào! Nhưng để trở thành những cô nàng sành điệu, bạn cần đảm bảo những trang phục mình mua sẽ là xu hướng của năm 2016.

(VTC News) - Năm mới rồi mua sắm nào! Nhưng để trở thành những cô nàng sành điệu, bạn cần đảm bảo những trang phục mình mua sẽ là xu hướng của năm 2016. Hãy xem đó là những gì!

Phong cách Victorian ngự trị

Những thiết kế cổ cao, xếp nếp, tay phồng sẽ là một trong những xu hướng nổi bật trong thời gian tới. Phong cách cổ điển của nước Anh khá kén người mặc nên hãy thử và lựa chọn kỹ càng khi mua nhé.

Áo tay phồng chống chỉ định cho những nàng có thân hình tam giác ngược, bèo  nhún không dành cho bạn gái mũm mĩm còn cổ cao chỉ thích hợp cho những ai mảnh khảnh.

Lưới gợi cảm và mạnh mẽ

Vải lưới được đưa vào trang phục một cách tinh tế sẽ là điểm nhấn tuyệt vời, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, cá tính của người mặc.

Thực tế đã nhiều mĩ nhân Việt lựa chọn đầm lưới để khéo léo khoe dáng tại các sự kiện tầm cỡ. Hoặc gần gũi hơn là những chiếc áo sweater móc len thưa hình mắt lưới cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Thời trang đồ ngủ xuống phố

Sàn diễn thời trang Xuân Hè 2016 từng nóng hực với những thiết kế mang phong cách đồ ngủ của Calvin Klein, Givenchy, ALexander Wang. Xu hướng Slip Dress không lạ và từng được hàng loạt mĩ nhân Việt lăng xê suốt năm 2014 cho đến nay.

Thông dụng nhất là những thiết kế mang hơi hướng của thập niên 1990 bằng satin, hai dây, phối ren và có màu trắng, đen, kem, nâu, đỏ sậm hoặc các tông màu nhạt...


Hiệu ứng tua rua khuấy đảo hè

Dường như là thông lệ, thời trang tua rua lên ngôi mỗi khi hè về bởi nó đặc trưng cho phong cách Bohemian, Gypsy, Hippie...

Không rườm rà như những mùa trước, các nhà mốt đã tạo nên những chiếc đầm, váy, áo tua rua vô cùng xinh xắn và sang trọng. Các dải tua rua được kết hợp khéo léo giúp các nàng thêm nữ tính, phóng khoáng và lãng mạn.


Sắc cam dâng trào cảm hứng

Màu cam nóng bỏng dễ dàng thu hút mọi sự chú ý ngay lập tức. Gam màu như ánh nắng mặt trời sẽ mang tới cảm giác tươi vui, phấn chấn cho các bạn nhất là trong dịp hè.

Màu cam được các nhà thiết kế biến tấu không chỉ trong những thiết kê mới lạ , độc đáo mà là sự pha chuyển màu tuyệt vời với các sắc thái khác nhau từ đậm tới nhạt.

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn