Những trailer phim 'bom tấn' không thể bỏ lỡ tháng 12

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/12/2012 07:02:00 +07:00

(VTC News) - ‘The Man with the Iron Fists’, ‘Life of Pi 3D’, ‘Playing for Keeps’ những phim đáng chú ý trong nửa đầu tháng cuối cùng năm nay.

(VTC News) - ‘The Man with the Iron Fists’, ‘Life of Pi 3D’, ‘Playing for Keeps’ những phim đáng chú ý trong nửa đầu tháng cuối cùng của năm nay.

1. The Man with the Iron Fists 

Ngày khởi chiếu: 7/12

Lấy bối cảnh Trung Hoa thời nhà Thanh vào thế kỷ 19, Lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Thanh, The Man with the Iron Fists xoay quanh câu chuyện một thợ rèn bị bắt phải chế tạo những vũ khí tối tân cho một ngôi làng nhỏ. Khi một kẻ phản bội đe dọa phá hủy ngôi làng, chàng thợ rèn đã tham gia cùng với các binh sĩ cũng như những sát thủ, chiến đấu để bảo vệ sự bình yên của nơi đây.
 
Trailer của The Man with the Iron Fists khi ra mắt đã gây sự tò mò với những cảnh quay đẹp mắt. Nếu như các cảnh hành động vô cùng căng thẳng, gây cấn thì những phân cảnh "giường chiếu" lại nóng "bỏng mắt". Phim được dán mác 18+ (Không dành cho khán giả dưới 17 tuổi). The Man with the Iron Fists có sự tham gia của diễn viên, võ sĩ gốc Việt Cung Lê.

 

2. Fly Me to The Moon 

Ngày khởi chiếu: 7/12

Là bộ phim hài tình cảm đặc sắc của Pháp vừa được chiếu ra mắt tại LHP quốc tế Hà Nội lần thứ hai vừa qua. Nhân vật chính của Fly Me to the Moon là Isabelle (Diane Kruger) – một cô gái xinh đẹp tìm mọi cách để phá vỡ lời nguyền hủy hoại mọi cuộc hôn nhân lần thứ nhất trong gia tộc mình.
 
Cô áp dụng chiến lược để cưới người đàn ông mà mình yêu. Cô định tìm một gã ngốc, quyến rũ anh ta, kết hôn và ly dị. Tuy nhiên, khi nhắm vào mục tiêu là chàng trai Jean xấu xí (Dany Boon thủ vai) làm về du lịch, Isabelle phải theo anh ta đến Nga. Hành trình này thay đổi hoàn toàn dự định của cô gái xinh đẹp.



3. The Neighbor 

Ngày khởi chiếu: 7/12

Bộ phim Hàn Quốc duy nhất ra rạp tháng này là The Neighbor của đạo diễn Kim Hwi. Thuộc thể loại trinh thám, rùng rợn, phim kể về một người mẹ kế mang trong mình sự tội lỗi khi không cứu được con riêng của chồng khỏi kẻ giết người. Bà cố gắng vượt qua nỗi đau và tìm mọi cách để bắt được hung thủ. Trong khi đó, cô gái trẻ ngây thơ Yeo-seon lại trở thành mục tiêu tiếp theo của tên sát nhân hàng loạt…
 
The Neighbor chuyển thể từ loạt truyện tranh online cùng tên được khá nhiều người biết tới ở Hàn Quốc của tác giả Kang Full. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên xứ kim chi thành danh ở Hollywood – Kim Yunjin, được nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua phim truyền hình Lost (Mất tích).

 


4. Playing for Keeps 

Ngày khởi chiếu: 7/12

Playing for Keeps xoay quanh George Dryer, cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng hiện không một xu dính túi, sống tại McLean, Virginia (Mỹ). Anh vốn là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng bóng đá là một môn thể thao không thể chơi lâu dài vì tuổi tác và sức khỏe.
 
Khi đến tuổi rời đội bóng, cái cảm xúc nhớ nghề nhớ sân cỏ của anh làm anh quyết định làm huấn luyện viên cho đội bóng của trường tiểu học - nơi mà con trai anh đang theo học. 

Những rắc rối bắt đầu khi George Dryer là một huấn luyện viên đẹp trai và quyến rũ cho nên anh liên tục bị những phụ nữ hấp dẫn là những phụ huynh của đám nhóc trong đội bóng tấn công. Trớ trêu là anh lại đang trong quá trình nỗ lực làm lại cuộc đời sau đổ vỡ với người vợ cũ Stacie. 

Playing for Keeps thuộc thể loại hài tình cảm. Tài tử Gerald Butler đóng vai chính bên cạnh các minh tinh Catherine Zeta Jones, Jessica Biel, Uma Thurman.

 

5. Life of Pi 3D (Chuyển thể từ tiểu thuyết Cuộc đời của Pi)

Ngày khởi chiếu: 14/12

Không chỉ là đáng chú ý nhất tại rạp chiếu tháng 12, Life of Pi còn là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong đợi nhất năm nay. Life of Pi chuyển thể từ trên cuốn tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của Yann Martel (2001), từng được dịch ra tiếng Việt với nhan đề Cuộc đời của Pi

Nhân vật Pi - tên đầy đủ là Piscine Molitor Patel do diễn viên trẻ Suraj Sharma thủ vai - là một thanh niên Ấn Độ với viễn cảnh không bình thường về tâm linh (do ảnh hưởng của Ấn Độ giáo, Kitô giáo và đức tin Hồi giáo).
 
Anh có cha là người điều hành một sở thú. Do không khí chính trị tại Ấn Độ, Pi và gia đình quyết định đi du lịch đến Canada. Không may con tàu chở gia đình và các động vật của Pi bất ngờ bị chìm, Pi là người duy nhất sống sót trên con thuyền cứu hộ cùng với một số ít động vật hoang dã là bạn đồng hành của mình. Cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đó.


Life of Pi là tác phẩm điện ảnh 3D được trông đợi của đạo diễn Lý An và được xem là một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn sau 7 năm từ khi vị đạo diễn này đoạt giải Oscar với Brokeback Mountain.

Hiệu ứng 3D sẽ đảm bảo bộ phim tái hiện một không gian đầy chất phiêu lưu, mạo hiểm sống động giữa đại dương rộng lớn cùng với những hiện tượng thiên nhiên còn chưa kịp diễn ra trong trí tượng tưởng của bất kỳ ai.

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn