Những tòa lâu đài song sinh 'đốt tiền' của đại gia Việt

Bất động sảnChủ Nhật, 16/07/2017 17:24:00 +07:00

Những tòa lâu đài song sinh, biệt thự đôi đồ sộ, hoành tráng, ngốn tiền tỷ thể hiện phần nào độ giàu có của không ít đại gia Việt.

Những tòa lâu đài song sinh dưới đây luôn thể hiện sự giàu có đáng ngưỡng mộ của các đại gia.

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet

 1. Biệt thự song sinh của anh em nhà Bí thư Huyện ủy Duy Tiên tọa lạc tại phố Hưng Hòa, khu đô thị Hòa Mạc, giáp đường quốc lộ 38, thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Theo thông tin trên Pháp luật Plus, ông Nguyễn Đức Vượng sinh năm 1965, hiện là Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Duy Tiên khóa XIX - nhiệm kỳ 2016 - 2021.Ảnh: VOV. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-2

 Căn biệt thự nhà ông Vượng nằm phía trong căn biệt thự của em trai ông là Nguyễn Minh Hoàn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nam Hà Nội, có trụ sở ở Cụm công nghiệp Cầu Giát, Duy Tiên, Hà Nam. Hai căn biệt thự của anh em nhà Bí thư Huyện ủy Duy Tiên được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, mái đỏ, cửa gỗ, kết hợp với các đường nét và hệ thống cột tròn và vuông trang trí họ tiết cầu kỳ, tinh xảo... Ảnh: Pháp luật plus. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-3 3

 Người dân sống gần đây cho biết, căn biệt thự xây trong vòng 2 năm mới xong, những cây trồng quanh biệt thự giá rất đắt đỏ, bên trong căn biệt thự không khác gì "cung điện". Trước cửa dinh thự nhà em ông Vượng còn“khẳng định chủ quyền” Hoàn – Hương”. Ảnh: VOV. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-4 4

 Theo VOV, hai căn biệt thự được phân biệt bởi màu sơn của tường rào sắt. Căn biệt thự nhà ông Nguyễn Minh Vượng có hàng rào được sơn màu phấn hồng, còn nhà ông Nguyễn Minh Hoàn được sơn màu xanh. Ảnh: Internet. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-5 5

 Trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Đức Vượng, Bí thư huyện Duy Tiên nói: "Cám ơn mọi người đã quan tâm, ở các thành phố lớn trong nước mình còn nhiều căn biệt thự đẹp và độc đáo hơn. Em tôi làm bên đô thị Nam Hà Nội nên cũng có những thiết kế riêng, phải làm đẹp rồi. Ở khu tôi ở cũng đang phát triển chung nên có rất nhiều những nhà cao tầng đẹp, lạ mắt".Ảnh: VOV. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-6 7

 2. Lâu đài song sinh 1500 tỉ đồng với nội thất dát vàng ở Ninh Bình Nằm trên khuôn viên có diện tích 2.000m2, tòa lâu đài song sinh với nội thất dát vàng ở Ninh Bình nổi tiếng với thiết kế đối xứng tương đồng, cùng các chi tiết nội thất dát vàng bằng tay. Ảnh: AC. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-7 8

Tọa lạc trên trục đường quốc lộ 1A đoạn đi qua TP. Ninh Bình, tòa lâu đài song sinh với nội thất dát vàng này thuộc sở hữu của một đại gia ngành xây dựng. Tên của tòa lâu đài song sinh được đặt theo 2 con trai của vị này, với ý nghĩa hai người con sẽ nương tựa vào nhau và cùng xây dựng sự nghiệp gia đình. Ảnh: AC.  

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-8 9

Mặt tiền của lâu đài rộng tới 60m, được bao quanh bằng hệ thống tường rào kiên cố. Ngăn giữa hai bên lâu đài là hồ tiểu cảnh và hòn non bộ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Ảnh: AC. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-9 10

 Lâu đài sinh đôi có hai cổng, được làm bằng đồng vàng, chạm khắc hình sư tử và ngựa - hai con vật biểu trưng cho sự nhanh nhẹn và sức mạnh. Cửa chính của biệt thự được làm bằng gỗ đỏ, chạm khắc công phu. Hai bên có cột trụ sơn trắng và tay vịn bằng đá hoa cương đồng màu. Ảnh: AC. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-10 11

Nội thất của lâu đài được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, với mái vòm cong sẫm màu, trần cao và các phòng được phân chia với không gian rất rộng. Điểm đặc biệt nhất của tòa lâu đài sinh đôi này là những chi tiết dát vàng bằng tay cầu kỳ, tập trung ở mái trần, hoa văn và cửa sổ. Tay vịn cầu thang được thiết kế riêng cho gia chủ, làm bằng nhôm đúc mạ vàng. Ảnh: AC.  

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-11 12

 3. “Cặp đôi” lâu đài 100 tỷ ở Quảng Ninh“Cặp đôi” biệt thự này nằm ngay mặt đường vành đai, mặt tiền hướng ra biển Vịnh Hạ Long, được xây dựng trên diện tích đất hơn 600m2. Ảnh: ĐSPL. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-12 13

  Toàn bộ hệ thống cửa của ngôi biệt thự được làm từ gỗ lim, các đường nét, họa tiết của tòa nhà được thiết kế và hoàn thiện một cách rất công phu. Hệ thống lan can vác bậc thang được ốp đá nhập khẩu từ Phillipines. Ảnh: ĐSPL.

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-16 14

 4. Biệt thự “sinh 3” của anh em đại gia Thái Bình3 biệt thự nguy nga, cổng nhôm chạm trổ tinh xảo giống nhau y đúc của 3 anh em ruột người Thái Bình ở phố Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến người qua đường trầm trồ, thán phục.

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-18 15

 Tất cả đều sử dụng màu sắc, hoa văn, đường nét hết sức tinh xảo, không chỉ phù hợp với vẻ bề ngoài mà còn tôn thêm vẻ sang trọng cho những căn biệt thự có giá tiền tỷ. Ảnh: Vietnamnet. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-19 16

 Theo một mối chuyên làm cổng biệt thự ở Mỹ Đình (Hà Nội), cổng nhôm đúc với họa tiết đơn giản có giá khoảng 16 triệu đồng/m2. Còn với loại cổng biệt thự có hoa văn độc đáo, khó làm thì tùy vào họa tiết và độ khó mà giá sẽ khác nhau, có thể lên đến 50-60 triệu đồng/m2. Ảnh: Vietnamnet. 

nhung-toa-lau-dai-song-sinh-dot-tien-cua-dai-gia-viet-hinh-20 17

Các trụ cổng đều được trang trí bằng những bức phù điêu bằng đá hết sức tinh xảo. Ảnh: Vietnamnet.  

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn