Những tình tiết lố bịch, mâu thuẫn vụ Châu Việt Cường

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2012 01:34:00 +07:00

Khi tiếp nhận đơn tố cáo của nữ sinh Cẩm N. tố bị ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm, Công an phát hiện nhiều tình tiết lố bịch, gây mâu thuẫn của cả hai phía.

Khi tiếp nhận đơn tố cáo của nữ sinh Cẩm N. tố bị ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm, Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành xác minh và phát hiện nhiều tình tiết lố bịch, gây mâu thuẫn của cả hai phía.

Lá đơn tố cáo đẫm nước mắt "cá sấu" phủ kín 3 mặt giấy

Những tường trình đến từ lá đơn của Cẩm N. khi Công an và báo chí khiến không ai không xót thương cô học sinh chỉ vì thần tượng ca sĩ mà bị ép quan hệ trong đau đớn.

Cẩm N. và lá đơn tố cáo đẫm nước mắt "cá sấu" 

Lá đơn tố cáo có đoạn: "Anh ta ghì chặt người em, giữ chặt hai cánh tay lại không cho em chống cự. Em kêu gào để mọi người chung quanh đến cứu mình, thì Cường cắn mạnh vào môi em khiến môi em bật máu. Anh ta nói nếu không cho anh ta quan hệ thì anh ta sẽ dùng dao xé nát quần em ra".

Tuy nhiên khi vào cuộc điều tra, Công an cho biết, thực tế hoàn toàn không hề có chuyện Cường cắn làm môi N. bật máu. Qua lời khai của Cường và giám định, cũng như tra hỏi N., cô gái này mới thừa nhận mình viết hơi "quá tay".

Một đoạn khác trong đơn tố cáo được xem là lố bịch nhất mà Cẩm N. dựng lên theo cách hành văn của một học sinh có lực học trung bình, như sau: "Lúc đó em cảm thấy đau đớn và nhục nhã. Sau khi bị Cường cưỡng hiếp, em rất hoảng loạn, học hành xuống dốc, sức khỏe giảm sút nên phải đi bệnh viện điều trị. Sự ám ảnh về ngày đó khiến đầu óc của em quay cuồng, điên đảo. Chưa dừng lại ở đó Cường còn liên tục gạ gẫm em đến ở cùng".

Qua điều tra xác minh, Công an cho biết hoàn toàn không có việc N. bị hoảng loạn hay học hành sa sút sau khi "quan hệ" với Châu Việt Cường. Tìm đến trường của N., ban giám hiệu và các học sinh trong lớp đều cho biết sau ngày đi chơi từ Hà Nội về, N. vẫn đến trường đi học bình thường, vui vẻ tham gia các hoạt động đoàn, hoàn toàn không có biểu hiện gì khác thường như trong đơn tố cáo.

Một tình tiết khác hài hước không kém, trong lá đơn đẫm nước mắt của mình, nữ sinh N. cho biết vì Cường liên tục gạ gẫm nên theo lời khuyên của bạn, cô đã kể cho bố mẹ biết và viết đơn tố cáo Cường. Nhưng sau đó, cô nữ sinh lại khai với cơ quan công an, rằng lý do cô viết đơn tố cáo bị Cường hiếp dâm là sau khi bị Cường "yêu" tại phòng 701, nam ca sĩ này đã mang "chiến tích" của mình khoe với người quản lý.

Người quản lý sau khi được nam ca sĩ họ Châu "bà tám", đã tiếp tục mang tin này đi "buôn" với nhiều người khác. Khi biết mình trở thành đối tượng bị bêu riếu, Cẩm N. quyết trả thù thần tượng bằng việc tố hiếp dâm, nhưng thực chất là cả hai hoàn toàn tự nguyện.

Tình tiết lố bịch và mâu thuẫn nhất trong lá đơn này là ngay trong khi "đang làm chuyện ấy" với Cường, một người bạn của Cẩm N. có tên là D. đã gọi điện thoại hỏi N. đang ở đâu, sau đó giục N. về nhanh để đoàn còn đi tiếp Bát Tràng. Lúc này, N. trả lời điện thoại rất bình thản, bảo cả đoàn cứ đi trước, chút nữa N. sẽ đến sau...

Một cô gái đang bị hiếp dâm, đau đớn nhục nhã mong mỏi tìm sự giúp đỡ của người thân, ngay lúc tủi nhục nhất ấy lại có thể trả lời bạn một cách rất bình tĩnh như chẳng hề có chuyện gì xảy ra hay sao?

Sau hàng loạt manh mối này, Công an đã xác định hoàn toàn không hề có vụ hiếp dâm. Ngay sau đó, vào ngày 26.4, gia đình Cẩm N. đã đến Công an quận Hoàng Mai xin được rút đơn tố cáo.

Châu Việt Cường bình thản khi nhận tin từ Công an

Sau khi nhận được tin thông báo từ Công an quận Hoàng Mai về việc không khởi tố vụ án hình sự, nam ca sĩ họ Châu tỏ ra bình thản, dường như anh đã biết trước việc này từ lâu. Cường nói: "Tôi tin mọi việc đã được làm sáng tỏ. Tôi cũng không có ý định tố cáo nữ sinh này về hành vi vu khống".

Lẽ dĩ nhiên, không việc gì Cường phải tố ngược lại nữ sinh này vì dù sao Cẩm N. cũng thiệt thòi khi là phận nữ nhi, còn Cường sau vụ việc "từ trên trời rơi xuống", bỗng dưng được nổi "như cồn" với các sô hát tỉnh tăng lên đáng kể.

Thông báo của cơ quan công an gửi Châu Việt Cường. 

Thương vụ kết thúc, Châu Việt Cường đã thắng cuộc khi để lại một màn kịch khiến Công an cũng không "đỡ nổi". Không rõ Cẩm N. có biết rằng, lá đơn tố cáo đẫm nước mắt của em đã giúp công rất lớn cho một ca sĩ từ không tên tuổi được vùn vụt tăng "level", hay chính là N. đang cố tình đánh bóng cho chính em, một nữ sinh sắp thi tốt nghiệp cấp 3 và rất đam mê ca hát phòng trà mỗi tối.


Lam Anh (Theo vnn)

Bình luận
vtcnews.vn