Những tin đồn khủng khiếp bao vây Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/04/2015 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, nhưng không ít lần, Mỹ Tâm vướng phải những scandal ồn ào gây náo loạn dư luận.

(VTC News) - Là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, nhưng không ít lần, Mỹ Tâm vướng phải những ồn ào gây náo loạn dư luận.

(VTC News) - Là ca sỹ hạng A của showbiz, nhưng không ít lần, Mỹ Tâm vướng phải những scandal ồn ào gây náo loạn dư luận.
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm thường xuyên xuất hiện cùng 'bạn trai tin đồn' của cô, nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi.
(VTC News) - Là ca sỹ hạng A của showbiz, nhưng không ít lần, Mỹ Tâm vướng phải những scandal ồn ào gây náo loạn dư luận.
Tuy nhiên, họ thường giữ một khoảng cách tương đối.
(VTC News) - Là ca sỹ hạng A của showbiz, nhưng không ít lần, Mỹ Tâm vướng phải những scandal ồn ào gây náo loạn dư luận.
Cuối năm 2009, nhạc sỹ kiêm doanh nhân Hà Dũng – đại gia đỡ đầu cho nhiều chân dài tiết lộ trong bài phỏng vấn về mối quan hệ giữa ông và Mỹ Tâm. Theo bài báo, Hà Dũng nói rằng chính ông là người đã giúp đỡ vật chất và âm nhạc cho Mỹ Tâm trong giai đoạn mới lập nghiệp như: đưa đi Thượng Hải thi hát, dành phòng thu cho Mỹ Tâm làm việc…
MV 'Vì mình còn yêu' từng bị ném đá của Mỹ Tâm:


Mỹ Tâm
Đáp lại tuyên bố của vị nhạc sỹ, qua báo chí Mỹ Tâm phủ nhận gay gắt. 'Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật'. Trước khi vụ việc khép lại, hai bên sau đó có lời qua tiếng lại vài lần, trong đó Hà Dũng giải thích đây là sự cố phát ngôn với báo giới đồng thời xác nhận giữa ông và Mỹ Tâm không hề có quan hệ tình cảm.
Mỹ Tâm
Vào đầu năm 2012, Mỹ Tâm thường xuyên xuất hiện cùng với một đại gia thuỷ sản trong các hoạt động. Nhưng đến khi người đàn ông lạ mặt này xuất hiện cùng cô trong đám cưới của Phạm Quỳnh Anh, tin đồn Mỹ Tâm sắp đám cưới cùng đại gia bắt đầu xuất hiện rầm rộ trên các mặt báo.  Mỹ Tâm chỉ chia sẻ ngắn gọn: 'Nhiều lúc Mỹ Tâm thấy cuộc sống quá đáng sợ, tại sao người ta có thể đổi trắng thay đen như một trò chơi như thế'. Sau đó, cô không một lần nhắc thêm về những chuyện liên quan đến vị đại gia này.
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm đã bị cắt tiết mục tại một chương trình ở quê nhà Đà Năng khi đòi cát xê quá cao.
Mỹ Tâm
Nữ ca sỹ chỉ một lần lên tiếng khẳng định chưa từng ký hợp đồng nào 6.000 USD và cũng không có việc làm tròn giá thành 110 triệu đồng và càng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn thuế VAT 10%. Sau đó, Mỹ Tâm trở về Đà Nẵng, biểu diễn hết mình vì quê hương và được khán giả ủng hộ tuyệt đối.
MV 'Không yêu không yêu' cũng bị ném đá:


Mỹ Tâm
Để có được Mỹ Tâm trong dàn giám khảo của The Voice, có tin đồn cô đã nhận con số cát xê kỷ lục là 1,5 tỷ đồng.
Mỹ Tâm
Bên cạnh đó, tin đồn cũng nói rằng Mỹ Tâm không chịu ngồi cùng ghế giám khảo với Lệ Quyên, Hồ Quỳnh Hương và không đồng ý vị trí giám đốc âm nhạc thuộc về nhạc sỹ Phương Uyên
Mỹ Tâm biểu diễn Và em có anh:


Việt Hân

Bình luận
vtcnews.vn