Những thương vụ khủng nhất ngày cuối thị trường chuyển nhượng

Thể thaoThứ Sáu, 01/09/2017 07:48:00 +07:00

Thị trường chuyển nhượng không có nhiều bom tấn và quả bom lớn nhất chính là việc PSG chính thức sở hữu Kylian Mbappe với giá 0 đồng.

Kylian Mbappe - AS Monaco sang PSG - miễn phí

Đây là bom tấn lớn nhất cảu kỳ chuyển nhượng mùa hè: Kylian Mbappe đã chính thức chuyển đến khoác áo PSG dưới dạng cho mượn 1 năm (không tốn phí), kèm điều khoản mua đứt với giá 180 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

19

 

Mbappe, như vậy, đã chính thức từ bỏ cơ hội thi đấu cho các ông lớn như Real Madrid, MU, Barcelona hay Man City mà quyết định ở lại với Ligue 1. 

PSG sẽ rất đáng gờm trong mùa giải với việc có được 2 tiền đạo xuất sắc là Kylian Mbappe và Neymar. Hơn thế nữa, trên giấy tờ, Mbappe có giá 0 đồng và chính vì thế, PSG có thể lách luật công bằng tài chính thành công. 

Alex Oxlade-Chamberlain - từ Arsenal sang Liverpool - không tiết lộ 

Tiền vệ của Arsenal bất ngờ lật kèo với Chelsea để chuyển sang thi đấu cho Liverpool với mức phí chuyển nhượng được cho là dao động từ 35-40 triệu bảng. 

4 5

 

Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của The Kop. Trong mùa Hè này, họ từng phá kỷ lục để chiêu mộ Mohamed Salah với giá 39 triệu bảng.

Davide Zappacosta - Torino sang Chelsea - 25 triệu bảng

Trong khi cánh trái của Chelsea luôn được bảo vệ tốt bởi Marcos Alonso, cánh phải của họ với Victor Moses đang xuống phong độ có phần lép vế hơn và chính vì thế, HLV Conte quyết định gia cố bằng Davide Zappacosta. 

18

 

Zappacosta sẽ kí vào bản hợp đồng bốn năm với Chelsea. Đội bóng thành London được cho là sẽ tiêu tốn 23 triệu Bảng kèm 4,5 triệu Bảng tiền thưởng theo thành tích của cầu thủ này. 

Aleksandar Dragovic - Bayern Leverkusen sang Leicester City - miễn phí 

Không phải ngẫu nhiên mà Aleksandar Dragovic được chú ý khi anh từng tỏa sáng trong màu áo Dynamo Kiev và được MU đặc biệt chú ý, Aleksandar Dragovic được đánh giá là một hậu vệ rất toàn diện. 

15 3

 

Và Leicester đã là đội bóng nhanh chân nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khi thuyết phục thành công Bayern Leverkusen "nhả" hậu vệ sinh năm 1991 này theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. 

Fernando Llorente - Swansea City sang Tottenham Hotspurs - 15 triệu bảng

12 4

 

Chuyển tới thi đấu cho Tottenham, chắc chắn, Fernando Llorente khó cạnh tranh suất đá chính với Harry Kane nhưng anh sẽ là một dự bị chiến lược xuất sắc. 

Wifried Bony - từ Man City về Swansea City - 12 triệu bảng

20 5

 

Những người xem bóng đá Anh sẽ không lạ gì Wifried Bony - người từng thi đấu rất thành công trong màu áo Swansea City 7 năm về trước và sau đó chuyển tới Man City một cách đình đám nhưng cuối cùng, anh vừa phải trở lại mái nhà xưa sau những năm tháng lưu lạc tại Etihad. 

Renato Sanches - từ Bayern Munich sang Swansea City - miễn phí 

Thương vụ bất ngờ nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè khi mà Renato Sanches - nhà vô địch Euro 2016 đã quyết định rời Bayern Munich để đến với Swansea City. 

22 6

 

Tại Swansea, Sanches sẽ làm việc với HLV trưởng Paul Clement - người từng có thời gian sắm vai trợ lý ở Bayern trước khi chuyển tới dẫn dắt Swansea vào tháng Giêng 2017.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn