Những thứ không thể thiếu của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh

Góc của nàngThứ Hai, 28/12/2015 09:01:00 +07:00

Là những ngôi sao xinh đẹp và thành đạt nhưng cả Hoàng Thuỳ Linh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng giống như bất kỳ những người phụ nữ nào khác.

[VTC News] - Là những ngôi sao xinh đẹp và thành đạt nhưng cả Hoàng Thuỳ Linh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng giống như bất kỳ những người phụ nữ nào khác, đều không thể thiếu 5 món đồ kinh điển sau.

1. Áo sơ-mi trắng 

Trong cuộc đời mỗi người quá khứ, hiện tại hoặc tương lai đều ít nhất một lần mặc áo sơ-mi trắng. Chiếc áo cần trong những sự kiện cần sự trang trọng, lịch sự. Nhưng giờ đây, áo sơ-mi không chỉ còn gói gọn trong phạm vi công sở mà nhiều nàng còn chọn áo sơ-mi như một giải pháp xuống phố an toàn. Áo sơ-mi trắng có thể phối với mọi trang phục và phù hợp với mọi cô nàng.

 Áo sơ-mi phối với quần lửng trẻ trung mà không kém phần lịch duyệt.

 Chỉ cần biết cách kết hợp, áo sơ-mi cũng trở thành trang phục nổi bật trên sân khấu.

An toàn nhất là bạn có thể học theo Hồ Ngọc Hà, kết hợp áo sơ-mi theo tông màu trắng đen vừa trọng mà vừa không bao giờ lỗi mốt.

2. Đầm  đen - Little Black Dress

Trang phục gắn liền với hình ảnh Audrey Hepburn trong phim "Bữa sáng ở Tiffany" đã truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ fashionista trên toàn thế giới. Những chiếc đầm đen ngắn gắn liền với nhiều tên gọi trong lịch sử thời trang như "đồng phục cho chị em có gu thẩm mỹ khác nhau", "chiếc đầm giải phóng phụ nữ"... cũng như tôn vinh các nhà thiết kế huyền thoại như Coco Chanel, Givenchy... Nếu các trang phục khác còn có điểm mạnh điểm yếu thì riêng với đầm đen, chỉ toàn là điều tích cực như sang trọng, tôn dáng, không kén màu da và độ tuổi.

 Trang phục khoe được dáng vẻ quý phái và cũng đầy quyền lực của người phụ nữ.

Chiếc đầm đen eo ót tôn lên nước da trắng ngần của Ngọc Trinh. 

Little Black Dress được các minh tinh cả Quốc tế lẫn Việt Nam đều ưa chuộng.


3. Áo blazer

Tính chất trang trọng của trang phục thì khỏi phải bàn tới, thêm vào đó, trang phục còn rất tiện dụng càng khiến các nàng yêu thích nhiều hơn. Đó là khi bạn mặc bất cứ trang phục nào như áo phông - quần jeans, áo dây - váy bút chì, áo sơ-mi quần tây đều có thể phối được với áo blazer. Chiếc áo sẽ khiến bạn trở nên lịch sự, chững chạc, chuyên nghiệp trong bất cứ môi trường nào.

Item không thể thiếu của giới công sở. Áo blazer phong cách menswear khá phổ biến nhất và hay được mặc cùng quần tây ton-sur-ton. 

Áo blazer phối với váy bút chì thanh lịch không chỉ đi làm mà còn trang trọng đi dự tiệc nữa đấy! 

Thanh Hằng là một trong những tín đồ của loại trang phục này. Cô sở hữu khá nhiều kiểu dáng áo blazer từ mẫu cổ điển đến dáng dài, cách điệu, hiện đại. 

4. Quần jeans

Quần jeans là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái từ kiểu skinny, ống loe, boyfriend cho đến jeans rách cá tính. Chiếc quần luôn sẵn sàng kết hợp với bất cứ trang phục nào như áo thun, sơ-mi hay đủ loại áo kiểu cách. Có thể nói đây là trang phục thịnh hành nhất, phổ biến nhất trong mọi thời đại.

 Dù luôn dẫn đầu xu hướng với đủ loại trang phục nhưng Hoàng Thuỳ Linh vẫn không thể rời xa những chiếc quần jeans.

 Quần jeans ống loe tôn dáng vẻ thanh mảnh, đôi chân thon dài của Trương Ngọc Ánh.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng khoẻ khoắn với phong cách denim-on-denim. 

5. Giày cao gót

Giày cao gót giúp các bạn gái ăn gian chiều cao và dáng đi thêm uyển chuyển. Tuỳ vào sở thích cũng như nhu cầu mà bạn chọn được loại giày phù hợp. Những nàng nhỏ bé sẽ tránh các loại giày chunky heel, hay nàng to tròn hạn chế các kiểu giày to bè, hầm hố. Do vấn đề sức khoẻ hoặc không thuận tiện khi đi lại, bạn có thể không đi giày thường xuyên nhưng nếu diện những chiếc đầm lộng lẫy, tới những bữa tiệc trang trọng thì bạn không thế thiếu giày cao gót được phải không?

 Bạn gái nào cũng trở nên quyến rũ hơn với giày cao gót.

 Giày metallic rất nổi bật và phù hợp với mọi trang phục.

 Thanh Hằng tự tin sải bước với món phụ kiện đặc quyền của phái nữ.

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn