Những thông tin về F1 2010

Thế giới gameThứ Ba, 31/08/2010 10:54:00 +07:00

(VTC News) – Hãng phát hành Codemasters mới đây đã công bố những thông tin mới nhất về tựa game đua xe F1 2010.

(VTC News) – Hãng phát hành Codemasters mới đây đã công bố những thông tin mới nhất về tựa game đua xe F1 2010.

Làng game mới đây lại “nóng” lên ở thể loại Đua xe khi hãng phát hành Codemasters đã công bố nhiều thông tin mới về siêu phẩm F1 2010.

Là tên gọi chính thức của trò chơi đua xe công thức một 2010 FIA Formula One World Championship, trò chơi sẽ được phát hành trên Xbox 360, PlayStation 3PC.
F1 2010 sẽ được phát hành vào tháng 9 

F1 2010 được Codemasters quảng bá như là trò chơi đua xe mang đến những trải nghiệm trung thực nhất. Người chơi sẽ khởi nghiệp với tư cách là một tay đua nghiệp dư, chinh phục hết những thử thách và trở thành “ông hoàng” trên đường đua F1.

Một thông tin cũng rất vui khác là với việc Codemasters đã đạt được thỏa thuận về bản quyền, tên tuổi của các tay đua nổi tiếng ngoài đời thực và các loại xe sử dụng trong hệ thống đường đua F1 năm nay cũng sẽ đều được đưa vào trong game Điều này góp phần mang đến những trải nghiệm chân thật nhất dành cho game thủ.

Codemasters
là một studio phát triển game hàng đầu Vương quốc Anh. Hãng này khá nổi tiếng với nhiều dòng game đua xe trong đó đáng kể nhất là Colin McRae: DiRT.
 

“F1 luôn là những cuộc đua nghẹt thở và đầy thử thách. Chúng tôi thấy rõ sự hấp dẫn của chúng. Và chúng tôi sẽ có kế hoạch để mang đến người chơi không chỉ một game duy nhất mà sẽ là nhiều trò chơi hấp dẫn trong nhiều năm” giám đốc Alex Bertie cho biết khi được hỏi về dự định trong tương lai của Codemasters.

F1 2010
dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9 tới đây và chắc chắn sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường game bên cạnh việc là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Gran Turismo 5 “đình đảm” của nhà phát hành Sony.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn