Những thiết kế giường treo độc đáo khiến "triệu trái tim tan chảy"

Đời sốngThứ Hai, 14/08/2017 13:00:00 +07:00

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc giường gỗ, giường sắt, giường tầng thì chắc hẳn, giường treo, “hot trend” của năm 2017 sẽ khiến bạn “đổ rầm” vì thiết kế vô cùng độc đáo của nó.

Trong chọn lựa nội thất, giường ngủ luôn được chủ nhà đặc biệt quan tâm. Một chiếc giường tốt không chỉ đảm bảm về mẫu mã đẹp mà còn phải có chất lượng, đem lại một chỗ nghỉ ngơi lý tưởng và đặc biệt là mang lại một giấc ngủ ngon lành.


Với mục đích đem lại một diện mạo mới cho phòng ngủ, các nhà thiết kế đã sáng tạo thêm loại giường treo với nhiều kích thước, thiết kế khác nhau, vừa tạo sự độc đáo cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm không gian

Giường treo có rất nhiều kiểu khác nhau. Nhưng cơ bản và đơn giản nhất là kiểu giường treo có mặt giường bằng gỗ, hệ bu-lông kết nối với dây thừng hay xích có tác dụng gia cố 4 điểm đầu của giường. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, cũng như tạo độ chắc chắn, bạn nên chọn loại dây thừng, dây cáp chịu lực cao. Ngoài ra, bạn nên kết hợp hệ gia cố trần nếu trọng tải của giường lớn.


Tùy vào phong cách của từng ngôi nhà và “chất” riêng của gia chủ mà sẽ có những chiếc giường treo được thiết kế phù hợp


Chỉ cần một chút thay đổi, giường treo khiến căn phòng trở nên đặc biệt


Ngoài ra, giường treo còn được các nhà thiết kế biến tấu với kiểu treo một phần. Thực chất, chiếc giường tầng đã có tác dụng tiết kiệm không gian nhưng khi kết hợp với giường treo đã biến căn phòng trở nên cá tính và ấn tượng


Một chiếc giường treo kiểu cách như thế này cũng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc tạo không gian cho các bé học tập và giải trí luôn được các bậc phụ huynh ưu tiên. Một chiếc giường treo sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Không chỉ vậy, chiếc giường treo mới lạ, sáng tạo sẽ giúp các bé yêu thích căn phòng mình hơn.


Vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo nên sự thích thú cho các bé


Giường treo giúp các bé thêm yêu căn phòng mình hơn

V.A
Bình luận
vtcnews.vn