Những thiết bị và phụ kiện game nổi bật tại E3 2011

Thế giới gameThứ Sáu, 10/06/2011 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh Nintendo Wii U va Sony Plastation Vita, E3 còn có thêm các thiết bị và phụ kiện vô cùng độc đáo của Razer, Turrlebeach, Nyko, Mad Catz.

(VTC News) - Bên cạnh 2 hệ máy đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới là Nintendo Wii U và Sony Playstation Vita, E3 còn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thiết bị và phụ kiện game độc đáo khác. Chúng ta hãy cùng điểm qua những thiết bị mà Razer, Turrlebeach, Nyko, Mad Catz mang đến E3 lần này.

1. Nyko

-Charge Base 3.

Đây là thiết bị sử dụng cho PS3, có khả năng sạc 2 tay cầm cùng 1 lúc trong khoảng hơn 2 tiếng. Những chiếc kẹp nam châm của thiết bị cho phép tay cầm có thể được cài lên giá 1 cách nhanh chóng. Chiếc giá treo tay cầm này có thể được gấp lại, thuận tiện cho việc di chuyển. Thiết bị sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 9 năm 2011.

Nyko Charge Base 3 và Nyko Zoom for Kinect


-Nyko Zoom for Kinect

Đây là thiết bị phóng đại cho Xbox Kinect. Khi sử dụng, không gian game sẽ được phóng to lên khoảng 40%.-Nyko Shock and Rock (hình trên góc trái).Đây là 1 chiếc case bao gồm 4 loa ngoài và có khả năng tăng thời lượng pin lên 3 lần cho chiếc Nintendo 3DS của bạn. Sẽ có mặt trên thị trường tháng 9 năm nay.

-Nintendo Game Boost ( hình dưới bên trái). Đây là 1 chiếc pin phụ cho Nintendo 3DS. Nó giúp tăng thêm thời gian chơi game khoảng 1, 2 tiếng. Sẽ có mặt vào tháng 9 tới.

 Các phụ kiện dành cho Nintendo 3DS

-Nyko Power Grip( hình dưới bên phải). Thiết bị được gắn vào phía sau chiếc 3DS tạo độ chắc chắn và có thể tăng thời lượng pin lên gấp 3.

-Nyko PlayClock(Hình trên bên phải) . Với chiếc PlayClock này, tất cả sẽ được tích hợp vào chiếc 3DS của bạn: 1 chiếc radio, 1 chiếc đồng hồ, bộ sạc và đầu vào cho máy nghe nhạc MP3. Chưa có thông tin về thời gian đưa ra thị trường của sản phẩm này.

2.Razer- Bàn phím, chuột và tai nghe phiên bản Star Wars: The Old Republic

- Chiếc bàn phím với các phím bấm có đèn nền màu vàng, được trang bị 1 một màn hình LCD cảm ứng, 10 phím xúc giác, 1 hệ thống đèn LED có thể điều chỉnh được, 1 dây nối dài 7 feet.

Giá 199.99$


 Bộ bàn phím, chuột, tai nghe cho Star Wars: The Old Republic

-Con chuột này được trang bị 17 phím chức năng, kết nốt Wireless, 1 chân đế, 1 hệ thống đèn LED có thể điều chỉnh được, 1 cảm biến 5600 DPI. Giá 129.99$. Chiếc bàn di chuột kèm theo có giá 49.99$

- Tai nghe này có chất lượng âm thanh vòm 5.1, được thiết kế theo cảm hứng lấy từ Star War: the Old Republic.

Giá 129.99$


3.Ten One

Ten One mang đến E3 lần này thiết bị Fling Mini được tích hợp 2 cần analog sử dụng đối với những game trên các màn hình cảm ứng nhỏ. Chiếc Fling mini này thực sự hữu dụng khi chơi game trên Iphone, đặc biệt là iPhone 4.

Chiếc Fling mini tích hợp cần analog

4. ePawn

ePawn cũng mang đến E3 lần này 1 thiết bị hết sức độc đáo: ePawn Arena. Thiết bị có màn hình cảm ứng 23-inch được sử dụng khi chơi các game tabletop hay cờ vua giúp giả lập môi trường và các quân cờ.

 Đấu trường ảo ePawn Arena

Thiết bị cũng có thể tạo nên các hiệu ứng cho các game này như khói tỏa hay máu chảy trong trận đánh.

 Thiết bị khiến cho những quân cờ vô tri vô giác trở nên có hồn và sống động hơn. Giá của chiếc Arena này vào khoảng 400$ và sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2012.

Hải Vân(theo Gamespot)


Bình luận
vtcnews.vn