Những thiên thần áo trắng lên sóng truyền hình từ 2/3

Tổng hợpThứ Sáu, 26/02/2010 11:36:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên xuất hiện trong tư cách đạo diễn phim truyền hình, Lê Hoàng cùng Những thiên thần áo trắng sắp "vào tầm ngắm" của công chúng.

(VTC News) - Lần đầu tiên xuất hiện trong tư cách đạo diễn phim truyền hình, Lê Hoàng cùng Những thiên thần áo trắng sẽ bắt đầu "vào tầm ngắm" của công chúng sau một thời gian dài quảng bá phim: Phim lên sóng truyền hình từ ngày 2/3 tới.

Những thiên thần áo trắng có sự tham gia của người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân, ca sĩ Nam Cường, Đỗ Tùng Lâm, hot girl Midu…

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì để tìm được những gương mặt áo trắng học đường học giỏi, chơi hay phù hợp với các nhân vật của phim, bộ phận casting đã phải “điên đầu” với gần 1000 bộ hồ sơ từ khắp cả nước gởi về tham dự.

Hình ảnh trong phim Những thiên thần áo trắng của Lê Hoàng. 

Phim xoay quanh cuộc sống học đường của những cô cậu lớp 12 rất thông minh và cá tính. Những thiên thần áo trắng chính là điểm đến của quan niệm: nhà trường không chỉ là một nơi để học sinh được nhận nguồn tri thức từ thầy cô giáo, mà đó còn là nơi để học sinh thể hiện tính cách, đam mê và ước vọng của mình.

Không theo đường lối từ chương, văn mẫu, lớp học của Những thiên thần áo trắng không chỉ là môi trường để các em học sinh có cơ hội phát biểu suy nghĩ của mình, mà hơn thế nữa, những khát vọng ngỡ như bình thường của các em cũng được gởi gắm một cách tinh tế. Đó chính là mong muốn được tự quyền quyết định những vấn đề của bản thân mình, ước ao được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy mới mẻ, cởi mở và mong mỏi được người lớn tin tưởng.

Ca sĩ Nam Cường giảm cân để được làm phim cùng đạo diễn Lê Hoàng. 

Mỗi tập của Những thiên thần áo trắng là một câu chuyện độc lập tương đối. Chuyện phim diễn ra gần như xuyên suốt trong lớp học bởi chính lớp học là môi trường quan trọng nhất của tuổi teen. Các nhân vật trong phim đều rất ngoan, rất có cá tính nhưng đều rất trong sáng, không hề có một nhân vật nào bị “bôi bẩn” để gây kịch tính, mọi lỗi lầm đều chỉ là nhất thời…

 
Tham gia bộ phim, ca si Nam Cường cho biết: "Áp lực rất nhiều, vì phim là học sinh nhưng cách suy nghĩ và hành động của các nhân vật cũng rất khác. Chính vì thế Nam Cường cố gắng làm sao lời thoại có vẻ già dặn và triết lý nhưng vẻ bề ngoài vẫn phải là một cậu bé lớp 12. Dàn diễn viên trong phim hầu hết đều đã học đại học hoặc ra trường nên để làm trẻ hóa cũng không phải đơn giản chút nào".

Phim sẽ chính thức ra mắt công chúng xem truyền hình từ ngày 2/3 trên VTV3, vào 21h10 các tối thứ 2,3,4.

Gia Vũ

Bình luận
vtcnews.vn