Những thành phố dễ kiếm tiền nhất năm 2016

Kinh tếThứ Sáu, 08/01/2016 06:11:00 +07:00

Mumbai, Johannesburg, Kuala Lumpur... là những thành phố đáng sống vì dễ kiếm tiền


Mumbai, Johannesburg, Kuala Lumpur... là những thành phố lọt danh sách 5 thành phố quốc tế đáng sống và thuận lợi để đầu tư quốc tế vào năm 2016.

1. Mumbai, Ấn Độ:

 đầu tư quốc tế vào năm 2016
Mumbai là Thủ đô tài chính của Ấn Độ và chiếm một vị trí đi đầu riêng biệt trong bối cảnh kinh tế của châu Á. Đây là thành phố đáng sống và thuận lợi để đầu tư quốc tế vào năm 2016

GDP của Mumbai là trong tháng 10/2015 (từ năm 2014) 278 tỷ USD và thu nhập bình quân trên mỗi đầu người (PPP) được báo cáo là 7.300 USD trong năm 2009. Mặc dù mức lương tương đối cao nhưng giá thuê giúp việc gia đình lại rất rẻ. Bạn có thể thuê một tài xế, người giúp việc và bảo vệ an ninh cá nhân với chi phí không quá cao.

Cơ sở y tế ở Mumbai cũng ngang bằng với các tiêu chuẩn toàn cầu và giá cả khá phải chăng. Thành phố này cũng khá thích hợp cho việc mua sắm với các thương hiệu hàng đầu và trang sức với “giá mềm”.

2. Johannesburg, Nam Phi:

  trung tâm tài chính của châu Phi
Johannesburg là thành phố lớn nhất của Nam Phi với lượng căn hộ cho thuê tốt nhất cả nước.

Thành phố này được xem như trung tâm tài chính của châu Phi. Có một số lượng lớn các doanh nghiệp và các tập đoàn địa phương và quốc tế đặt trụ sở chính của họ ở Johannesburg.

Chứng khoán Johannesburg được xem là lớn nhất ở châu Phi và đây cũng là trung tâm của ngành công nghiệp khai thác mỏ Nam Phi. Nhiều người dân trên khắp thế giới di chuyển tới Johannesburg để tìm cơ hội việc làm hoặc đầu tư kinh doanh tại đây.

3. Kuala Lumpur, Malaysia:
thu hút nhiều khách du lịch và doanh nhân đến đầu tư kinh doanh.
Thủ đô của Malaysia là một trong 25 thành phố toàn cầu hóa nhanh nhất trên thế giới và được xem như là một cửa ngõ quan trọng của đất nước và khu vực Đông Nam Á. Thành phố này thu hút nhiều khách du lịch và doanh nhân đến đầu tư kinh doanh.

4. Dubai, UAE:
  Dubai là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới
Dubai, thành phố hiện đại nhất của Trung Đông, có dân số khoảng 2,1 triệu người và tổng diện tích 4.114 km2. Việc cải thiện nhanh cơ sở hạ tầng, pháp luật và trật tự của thành phố Dubai là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để đầu tư kinh doanh.

5. Thượng Hải, Trung Quốc:
 điểm vui chơi thực sự hấp dẫn du khách
Thượng Hải là thành phố tốt nhất để đầu tư kinh doanh trong khu vực Đông Nam Á. Nơi tốt nhất có thể cho đầu tư ở Thượng Hải chính là Khu Qiantan.

Thưỡng Hải cũng là một trong những thành phố phát triển du lịch khá mạnh.

Thành phố đang đang thi công một công viên Disneyland, dự kiến hoàn thành trong năm 2016, đây sẽ là một điểm vui chơi thực sự hấp dẫn du khách. Ngoài ra, các cơ sở y tế và giáo dục ở đây cũng đạt tiêu chuẩn ngang bằng với cơ sở ở New York và Anh.


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn