Những tai tiếng của 'Võ Tắc Thiên' Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/01/2015 06:40:00 +07:00

(VTC News) - 'Võ Tắc Thiên' Phạm Băng Băng được cho là có con rơi từ khi 20 tuổi hay liên tiếp dùng thủ đoạn để hạ bệ các đồng nghiệp như Chương Tử Di, Triệu Vy

(VTC News) - 'Võ Tắc Thiên' Phạm Băng Băng được cho là có con rơi từ khi 20 tuổi hay liên tiếp dùng thủ đoạn để hạ bệ các đồng nghiệp như Chương Tử Di, Triệu Vy...

Phạm Băng Băng sinh con năm 20 tuổi

Tin đồn Phạm Băng Băng làm mẹ đơn thân từ năm 20 tuổi đã râm ran trong làng giải trí Trung Quốc cách đây nhiều năm. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định, Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng - thực chất là con trai của cô.

Vì sinh con vào lúc sự nghiệp mới có những bước tiến triển nhất định nên Phạm Băng Băng buộc phải giấu kín chuyện làm mẹ và phải nhận đứa trẻ mới sinh là em trai.
Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng đang gây sốt với vai diễn Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cùng tên 
Cha của Phạm Thừa Thừa được cho là Hồng Kim Bảo bởi vào thời điểm được cho là Phạm Băng Băng mang thai, cô đã vướng phải tin đồn tình cảm với nam nghệ sỹ gạo cội này.

Người đại diện của Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: 'Khi sinh Thừa Thừa, mẹ Phạm Băng Băng đã 46 tuổi. Nhiều người có thể không tin nhưng đó là sự thật, nếu Phạm Băng Băng hoạt động kín lịch trong giai đoạn năm 2000 thì không thể có chuyện cô ấy ở ẩn để sinh con. Đây hoàn toàn là một tin bịa đặt'.

Tuy vậy, suốt gần một thập kỷ qua, tin đồn này vẫn không buông tha nàng Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng.
Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng
Cư dân mạng đem ảnh của Phạm Bằng Thừa và diễn viên Hồng Kim Bảo (khi nhỏ) ra so sánh 
'Chơi xấu' đồng nghiệp

Dù là một trong những nghệ sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Hoa ngữ nhưng Phạm Băng Băng không có nhiều bạn thân trong giới. Cô còn được cho là đã dùng không ít thủ đoạn để chơi xấu các nữ đồng nghiệp như Lý Băng Băng, Chương Tử Di, Triệu Vy.

Trước khi thành lập công ty điện ảnh riêng, Phạm Băng Băng cùng ở chung công ty quản lý với Lý Băng Băng. Chính vì thế, cả 2 thường bị đặt lên bàn cân để so sánh. Phạm Băng Băng luôn tìm cách hệ bệ danh tiếng của nữ đồng nghiệp cùng tên.

Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin vào năm 2003, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện quảng bá phim Thiên hạ vô tặc của Lưu Đức Hoa và Lý Băng Băng. Cô khẳng định, vai diễn của Lý Băng Băng trong phim ban đầu là của cô. Lý Băng Băng chỉ là sự lựa chọn thứ hai. 

Để cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo, Phạm Băng Băng sẵn sàng hạ mức thù lao của mình tới mức thấp nhất để cạnh tranh với đồng nghiệp họ Lý. Đến năm 2011, Phạm Băng Băng được ghi nhận là ngôi sao quảng cáo thì cũng là lúc số lượng hợp đồng quảng cáo của Lý Băng Băng bị sụt giảm một cách thảm hại.
Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng được cho là đứng sau tin đồn Chương Tử Di hầu hạ một chính trị gia vướng vào vòng lao lý 
Tiếp đến, nhà biên kịch nổi tiếng Trung Quốc Tất Thành Công bất ngờ úp mở về việc Phạm Băng Băng đứng sau thông tin Chương Tử Di hầu hạ một chính trị gia đang vướng vào vòng lao lý. Tin đồn này đã khiến cho sự nghiệp của Chương Tử Di 'đóng băng' trong một thời gian dài.

Với Triệu Vy, Phạm Băng Băng đã có hiềm khích từ khi đóng chung Hoàn châu cách cách. Một số người trong đoàn làm phim khẳng định họ đã chứng kiến cảnh nàng Võ Tắc Thiên quát nạt và thẳng tay tát Én nhỏ. 
Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng được cho là không ưa nữ diễn viên Triệu Vy 
Được đại gia chống lưng

Giống như rất nhiều ngôi sao khác, Phạm Băng Băng cũng có người trợ lý tâm đắc giúp cô phát triển hình ảnh và sự nghiệp. Tuy nhiên, người trợ lý của nữ diễn viên này lại 'đặc biệt' hơn cả.

Mục Hiểu Quang - trợ lý của Phạm Băng Băng - là một đại gia sở hữu khối tài sản 1 tỉ NDT (3,4 nghìn tỉ đồng) và từng là ông trùm khét tiếng của làng giải trí  Đài Loan.

Khi đến đại lục phát triển sự nghiệp, Mục Hiểu Quang lựa chọn Phạm Băng Băng. Ông đã giúp nữ diễn viên này rời khỏi công ty giải trí Hoa Nghị, tạo lập sự nghiệp riêng và thành lập công ty điện ảnh riêng.

Từ năm 2008 tin đồn Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang có tình cảm với nhau đã rộ lên. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn đăng tải hình ảnh Mục Hiểu Quang tặng nhẫn kim cương cho nữ diễn viên họ Phạm. Sau đấy, nàng Võ Tắc Thiên đã khoe chiếc nhẫn này trên trang cá nhân.
Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng
Hình ảnh được cho là Mục Hiểu Quang tặng nhẫn kim cương cho Phạm Băng Băng 
Nghệ sỹ giàu nhất Trung Quốc

Bất chấp việc bị bủa vây bởi hàng loạt những tai tiếng không hay, Phạm Băng Băng vẫn liêp tiếp gặt hái được những thành công trong sự nghiệp và vươn lên trở thành một trong những nghệ sỹ nổi tiếng và giàu có nhất Trung Quốc.

Từ năm 2010 trở đi, Phạm Băng Băng luôn có tên trong danh sách những nghệ sỹ giàu có nhất showbiz Hoa ngữ.  Năm 2014, cô chính thức trở thành nghệ sỹ giàu có nhất vượt trên Châu Kiệt Luân, Lưu Đức Hoa, Chương Tử Di…

Các nguồn thu nhập của Phạm Băng Băng ngoài việc đóng phim, còn đến từ việc xuất hiện tại các sự kiện hoặc hợp đồng quảng cáo.
Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng
Sau 10 năm trong nghề, Phạm Băng Băng vươn lên trở thành nghệ sỹ giàu có bậc nhất showbiz Hoa ngữ 
Cát xê đóng phim truyền hình ban đầu của Phạm Băng Băng chỉ khoảng 200.000 NDT (680 triệu đồng) nhưng khoảng 10 năm sau đã tăng lên 2 triệu NDT (6,8 tỷ đồng) trở lên.

Cô cũng có được nguồn thu khổng lồ từ công ty sản xuất điện ảnh riêng. Công ty của cô chính là đơn vị đầu tư sản xuất phim
Võ Tắc Thiên đang gây sốt hiện nay.

Mỗi lần xuất hiện tại một sự kiện, Phạm Băng Băng bỏ túi khoảng 1,1 triệu NDT (3,7 tỉ đồng). 

Phạm Băng Băng cũng rất mát tay trong việc kinh doanh bất động sản. Ngoài việc sở hữu hàng loạt tòa nhà ở Trung Quốc, nữ diễn viên này còn đầu tư xây dựng một tòa chung cư dành riêng cho các du học sinh Trung Quốc tại Cannada.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn