Những sự kiện gây sốc showbiz của hot girl Elly Trần

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/10/2014 03:22:00 +07:00

Nhận giải Cánh diều vàng, tuyên bố có con..., Elly Trần khiến fan sốc vì bất ngờ.

Nhận giải Cánh diều vàng, tuyên bố có con..., Elly Trần khiến fan sốc vì bất ngờ.

Dùng ngực tiến thẳng vào showbiz. Sau Thủy Top, Elly Trần (tên thật là Trần Kim Hồng, sinh năm 1987) được xem là cô gái thứ 2 tự tin dùng số đo vòng 1 để đè bẹp các chân dài khác, một bước nổi tiếng trong showbiz Việt.

Bắt đầu từ tháng 6/2009, những bức ảnh nóng bỏng khoe vòng một trễ nãi của người đẹp xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, blog, diễn đàn dành cho giới trẻ Trung Quốc, Việt Nam.

Cái tên Elly Trần gây chú ý trong showbiz  suốt một thời gian khá dài. Là gương mặt mới, con đường tiến thân của Elly được xem là khá nhanh và dễ dàng.

elly trần
elly trần
Hình ảnh có sức ảnh hưởng trong khu vực. Đối với những nghệ sỹ khác, để được bạn bè quốc tế biết đến cần cả một quá trình dài phấn đấu, thế nhưng, với Elly, cô chỉ cần cởi áo và chụp ảnh.

Tháng 8/2009, Elly bắt đầu trở thành mẫu game cho các công ty có tiếng trong và ngoài nước. Với hình tượng gợi cảm, tên tuối 8X nổi như cồn ở một số nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan.

Cũng trong năm đó, Elly bất ngờ có mặt trong danh sách 99 kiều nữ gợi cảm của tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng thế giới, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

elly trần
Lọt 10 cô gái quyến rũ nhất châu Á. Năm 2010, 1 tờ báo mạng Trung Quốc đã tổng kết danh sách 10 cô gái gợi cảm, xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất châu Á trong năm qua dựa trên số lượt người tìm kiếm các người đẹp trên Google và trong đó có Elly Trần đến từ TP.HCM, Việt Nam, đứng thứ 7.

elly trần
'Nếu tôi đóng phim nóng thì ai cản được?'. Tính đến thời điểm hiện tại, Elly Trần cũng có kha khá những vai diễn khi quyết định lấn sân điện ảnh như: Bóng ma học đường, Những cô nàng độc thân làm mẹ, Khát vọng thượng lưu...

Với sức hút từ ngoại hình, Elly Trần luôn nhận được những câu hỏi liên quan đến ý định tham gia làm diễn viên phim cấp ba. Cô thẳng thắn trả lời: 'Với tôi, maximum là bikini, nhưng với những cảnh nóng này, nếu tôi đã muốn làm, không ai cản được'.
elly trần
Nhận giải Cánh diều vàng năm 2012.  Đánh bại các đối thủ, vượt mặt 2 nữ diễn viên truyền hình quen thuộc là Lan Phương và Vũ Thu Phương, Elly Trần khiến dư luận choáng váng khi nhận giải Cánh diều vàng năm 2012. Cô trở thành nữ diễn viên xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình.

Đây từng được xem là một trong những sự kiện chấn động làng điện ảnh năm đó. Sau lễ trao giải, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra, bởi dù có những cố gắng được ghi nhận nhưng Elly Trần chưa bao giờ được khán giả đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. 

elly trần
Khi được đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly 'mua giải' diễn viên truyền hình xuất sắc Cánh diều vàng hay không, cô diễn viên trẻ bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của cô quá nhiều.
elly trần
Vòng 1 to bất thường. Dù ngực khủng đã trở thành thương hiệu của Elly Trần, nhưng với cô, sẽ chẳng có giới hạn nào cho việc khoe ngực. Elly gây sốc cho người xem khi liên tục chọn những góc chụp tôn thế mạnh vòng 1. Dù không ít lần nhận được phản ứng ngược từ cộng đồng nhưng Elly Trần vẫn bỏ ngoài tai tất cả những lời góp ý.

elly trần
Bất ngờ tuyên bố có con 2 tháng tuổi. Ngày 13/10, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, Elly Trần lên tiếng xác nhận việc có con.

Thông tin này lập tức gây chấn động showbiz, phủ sóng các trang báo mạng, trang tin trong nước. 8X nổi tiếng tiết lộ chồng cô là người gốc châu Âu, con gái đầu lòng đặt tên Việt là Mộc Trà, Cadie là tên tiếng Anh.


Clip con gái xinh như thiên thần của Elly Trần:


Theo Eva
Bình luận
vtcnews.vn