Những sự cố đáng xấu hổ của Angela Baby, Dương Mịch và loạt sao Hoa ngữ trên sân khấu ca nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/01/2019 15:17:00 +07:00

Giọng hát phá bài, nhảy đơ, hát nhép... là những lỗi từng khiến Angelababy, Dương Mịch, Thẩm Nguyệt phải lên tiếng xin lỗi sau khi biểu diễn trên sân khấu.

su co cua sao hoa ngu tren san khau (7) 7

Trong đêm hội cuối năm 2018 của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc), cặp diễn viên "Vườn sao băng 2018" Thẩm Nguyệt và Vương Hạc Đệ cùng song ca bài "Bong bóng tỏ tình". Đây là ca khúc kinh điển của Châu Kiệt Luân với phần lời ngọt ngào và khá dễ hát. Thẩm Nguyệt và Vương Hạc Đệ có màn thể hiện đáng xấu hổ khi hát phô giọng, lệch tông và khó nghe. Màn trình diễn thảm họa này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

su co cua sao hoa ngu tren san khau (2) 3

Angela Baby từng thử sức hát nhạc phim với ca khúc "Đều phải mỉm cười" trong bộ phim "First time". Giọng hát của cô không được đánh giá cao nhưng ngọt ngào nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau đêm "Xuân Vãn 2019" của đài truyền hình Chiết Giang, cái tên Angela Baby leo lên top 2 tìm kiếm trên mạng Internet ở Trung Quốc vì màn biểu diễn yếu kém. Nữ diễn viên hát hoàn toàn lệch tông bài "1 2 3 Em yêu anh". Cô phải lên tiếng xin lỗi: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ, bắn tim tặng các bạn, tôi sẽ trở về luyện hát thêm".

su co cua sao hoa ngu tren san khau (6) 7

Năm 2017, sau khi nổi tiếng với phim "Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta", Hồ Nhất Thiên tham gia đêm nhạc hội cuối năm của đài Hồ Nam với ca khúc chủ đề "Tớ thích cậu nhiều đến nhường nào". Nam diễn viên bị chê hát không tốt, biểu cảm đơ, nhảy thiếu sức sống. Phản ứng của cư dân mạng khiến Hồ Nhất Thiên thừa nhận anh cảm thấy rất xấu hổ.

su co cua sao hoa ngu tren san khau (1)

Địch Lệ Nhiệt Ba học múa từ nhỏ, cũng nhiều lần thể hiện khả năng nhảy múa trong các show truyền hình. Nhưng khi tham gia đêm hội cuối năm của đài Chiết Giang năm 2017, mỹ nữ Tân Cương có màn biểu diễn khá tệ. Cô tham gia vào màn nhảy "Despacito" cùng các vũ công, tuy nhiên động tác cô làm nhiều nhất chỉ là hất tóc và bước qua bước lại. Khán giả nhận xét: "Địch Lệ Nhiệt Ba cố tỏ ra sexy khi uốn éo người nhưng hoàn toàn phản tác dụng vì cô ấy nhảy tệ như tập dưỡng sinh".

su co cua sao hoa ngu tren san khau (5) 5

Năm 2012, Dương Mịch thể hiện tham vọng lấn sân sang âm nhạc bằng việc phát hành album đầu tay "Close to me". Thậm chí cô còn giành giải Nữ ca sĩ Đại lục được yêu thích nhất của CCTV - MTV. Tuy nhiên, phải đến khi nữ diễn viên trổ tài hát live thì khán giả mới ngã ngửa. Chất giọng thật của Dương Mịch khá chói tai, bởi vậy khi đóng phim cô thường xuyên phải nhờ đến người lồng tiếng. Trong quá trình thu âm, điểm yếu này được xử lý kỹ thuật đến mức người hâm mộ không nhận được ra giọng của thần tượng. Cũng trong năm 2012, Dương Mịch đến Hong Kong để giới thiệu bộ phim điện ảnh "Trời sinh một cặp". Nữ diễn viên để lộ việc hát nhép khiến 500 khán giả bất mãn. Sau đó, Dương Mịch gác lại kế hoạch làm ca sĩ và chuyên tâm vào diễn xuất.

su co cua sao hoa ngu tren san khau (1)

Trong "Gala âm nhạc" đầu năm 2012 của đài CCTV, nữ diễn viên Vương Lạc Đan có màn song ca cùng ca sĩ gạo cội Thái Quốc Khánh với bài "Thường về nhà nhìn xem". Tuy nhiên, màn trình diễn khiến Vương Lạc Đan đã để lộ mọi khuyết điểm về giọng hát như yếu, phô và thiếu cảm xúc. Nữ diễn viên sau đó đã nhận nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả và phải xin lỗi.

su co cua sao hoa ngu tren san khau (4) 5

Năm 2012, vợ chồng Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á song ca bài "Gặp gỡ" tại buổi truyền hình trực tiếp lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 26. Đồng Lệ Á đã hát nhép và bị khán giả phát hiện. Sau đó, mỹ nhân Tân Cương đã phải lên tiếng xin lỗi: "Tôi cúi đầu nhận lỗi, tôi quá căng thẳng nên đã chọn cách này, xin hãy tha lỗi cho tôi".

su co cua sao hoa ngu tren san khau (8) 9

Trương Mạn Ngọc rất thích làm ca sĩ. Năm 2014, cô muốn thử sức với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp nên đã ký hợp đồng với hãng thu âm Modern Sky Records. Nhưng trong một buổi biểu diễn quy mô nhỏ, Trương Mạn Ngọc vừa hát được 10 phút đã có nhiều người hâm mộ vì không chịu nổi giọng hát của cô và bỏ về hết. Nhiều người đi nghe đêm nhạc của cô cũng than thở: "Đây là giọng hát bị thượng đế ruồng bỏ sao?", "Một nữ thần hàng đầu bị chính giọng của mình phá hoại"...

su co cua sao hoa ngu tren san khau (3) 3

Chương Tử Di không phải là một diễn viên hát tệ, nhưng cô cũng có màn trình diễn đáng xấu hổ tại "Xuân Vãn 2008" của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV). Nữ diễn viên biểu diễn bài "Tiên nữ tản hoa", nhưng khi máy quay quay cận cảnh thì khẩu hình của cô và tiếng hát phát ra không đồng nhất, khiến khán giả phát hiện cô hát nhép.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn